2024-10-15 07:23:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/15/antonio-conte-muon-co-ngoi-sao-chelsea-1728951792534.jpg
Array

Antonio Conte muốn có ngôi sao Chelsea

Ben Chilwell đã bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể tìm được bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, khiến anh phải chấp nhận vị trí dự bị.

Mặc dù vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ Premier League, Chilwell lại không được đăng ký cho vòng bảng Europa Conference League. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh mới chỉ có 1 lần ra sân, và Chelsea dự kiến sẽ tìm cách bán anh ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Chilwell đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Atletico Madrid được liên kết chặt chẽ với Chilwell và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị dành cho Anh. Bên cạnh đó, Manchester United cũng cân nhắc chiêu mộ cựu hậu vệ Leicester City.

Nhưng số lượng các ông lớn theo đuổi Chilwell chưa dừng lại.

Theo The Sun, Napoli cũng sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhật báo trên cho hay, đại diện Serie A đang theo dõi sát sao Chilwell và HLV Antonio Conte rất hâm mộ cầu thủ này. Nhà vô địch Serie A mùa giải 2022-23 có thể sẽ đưa ra lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Trên lý thuyết, Napoli hiện có đủ sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái với Mathias Olivera và Leonardo Spinazzola. Nhưng cơ hội để chiêu mộ một cầu thủ chất lượng như Chilwell là điều khó có thể bỏ qua.

Nếu điều đó xảy ra, Chilwell sẽ theo chân những Romelu Lukaku, Scott McTominay hay Billy Gilmour gia nhập danh sách các cầu thủ Ngoại hạng Anh gia nhập Napoli.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuỗi ngày trong mơ của Trossard

Bước vào mùa giải thứ 2 trọn vẹn trong màu áo Arsenal, tiền đạo Leandro Trossard dù chuẩn bị chạm mốc 30 tuổi nhưng...

Á Hậu Thảo Nhi Lê đem sản phẩm độc đáo làm từ loài hoa hồng đắt nhất trong giới nước hoa gọi vốn Shark...

Từ việc cảm nhận mùi hương đến câu chuyện sáng tạo nên dòng nước hoa signature, Á hậu Thảo Nhi Lê không chỉ khiến các 'cá mập' ấn tượng về sản phẩm mà còn bởi câu chuyện tiềm năng thị trường trong tương lai

Uống mật ong buổi sáng tốt cho sức khỏe: Nhưng uống 4 khung giờ này lợi gấp đôi

Những khung giờ dưới đây uống cà phê tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bỏ qua nhé! Uống mật ong vào buổi tối Trong thành...

Mẹ con Trà Ngọc Hằng sành điệu xuống phố với phong cách thời trang street style

Bé Sophia - con gái người mẫu Trà Ngọc Hằng diện đồ sành điệu và thần thái trong từng khung hình. Tuy vừa lên 6 nhưng Sophia luôn thể hiện tính cách dạn dĩ khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện.

Khi già đi, cách sống tốt nhất cho đến cuối đời chỉ nằm ở 1 chữ này

Chúng ta thường nói, bản thân đã già rồi, nhất định phải đối xử tử tế với chính mình. Học được ‘thuận’ chúng ta...