2024-10-15 06:01:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/15/y-4-1-israel-1728946854417.jpg
Array

Ý 4-1 Israel:

Cầu thủ hay nhất trận

Với cú đúp bàn thắng trong trận, Giovanni Di Lorenzo dĩ nhiên là cái tên được đánh giá cao nhất với 9.1 điểm từ Sofa Score và 8.4 điểm từ Whoscored. Thủ quân của Napoli có màn trình diễn chói sáng, góp công giúp tuyển Ý có được chiến thắng thứ 3 sau 4 lượt trận vòng bảng Nations League mùa này.

Về phía Israel, Mohammad Abu Fani là gương mặt chơi nổi bật nhất khi ghi bàn thắng danh dự cho đội khách. Anh nhận về số điểm 7.6 từ Sofa Score và 7.1 từ Whoscored.

Ai tệ nhất?

Được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nicolo Fagioli đã có màn thể hiện mờ nhạt cùng tuyển Ý với số điểm 6.3 từ Sofa Score và 6.1 từ Whoscored. Anh chỉ thi đấu 45 phút trước khi bị rút ra và thay thế bởi Samuele Rici. Trước đó, tài năng của Juventus không có pha tắc bóng thành công nào, chỉ thắng 1/3 tình huống tranh chấp và có 2 lần để mất bóng, qua đó trở thành ‘điểm đen’ nơi tuyến giữa của Azzurri.

Thống kê chiến thuật

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Bluenergy Stadium, không có gì khó hiểu khi tuyển Ý chiếm ưu thế trong suốt trận đấu với 69% thời lượng kiểm soát bóng, tạo ra 5 cơ hội lớn (Big Chances) và có chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) đạt 2.38. Ngay trong hiệp 1, thầy trò HLV Luciano Spalletti đã khiến Israel chỉ cầm bóng được 32%, tạo ra 3 cơ hội lớn và đạt xG 1.76, cũng như có được bàn mở tỷ số của Mateo Retegui từ chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, Ý dù vẫn kiểm soát bóng đến 69% thời gian nhưng xG họ tạo ra chỉ đạt 0.62 cùng vỏn vẹn 1 cơ hội lớn. Thế nhưng, Azzurri vẫn ghi đến 3 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Giovanni Di Lorenzo và 1 pha lập công của Davide Frattesi.

Nhìn sang Israel, họ lép vế hoàn toàn trong hiệp 1, không tạo ra cơ hội lớn nào và chỉ có xG là 0.16. Đến 45 phút tiếp theo, tình hình cũng không khá khẩm gì hơn khi họ không thể tạo Big Chances và xG cũng chỉ đạt 0.56, thế nhưng đội khách bất ngờ lại có bàn thu ngắn cách biệt nhờ công của Mohammad Abu Fani ở phút 66.

Dù vậy, về mặt thông số tắc bóng, Israel tỏ ra khá hiệu quả với 21 lần thực hiện, trong đó có đến 13 lần trong hiệp 1, đạt tỷ lệ chính xác tổng là 62%. Để so sánh, Ý chỉ có 8 cú tắc bóng trong cả trận, 2 lần thực hiện trong hiệp 1 nhưng với số lần ra chân ít hơn, họ lại đạt hiệu suất thành công cao hơn với 75%.

Còn ở khoản chuyền bóng, Ý dĩ nhiên vượt trội hơn hoàn toàn với tổng 611 đường chuyền (304 trong hiệp 1 và 307 trong hiệp 2), có tỷ lệ chính xác lên đến 92%. Trong khi đó, Israel chỉ có 284 đường chuyền cả trận (145 trong hiệp 1 và 139 trong hiệp 2), hiệu suất cũng chỉ dừng ở mức 80%.

Điểm nóng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Kẻ lãng quên’ của Chelsea tái xuất

Chấn thương trở thành cơn ác mộng với nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. Đó được xem như vật cản lớn ngăn nhiều...

Chị đẹp xứ Hàn hơn 50 vẫn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, vóc dang quyến rũ khó ai bì kịp

Bước vào lĩnh vực diễn xuất, Kim Hye Soo đã khẳng định bản thân là một nữ diễn viên không chỉ có sắc mà...

Dàn mỹ nhân Hàn có chiều cao khiêm tốn nhưng luôn biết cách phối đồ sành điệu, tôn dáng triệt để

Jennie, Momo và Seulgi là ba mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn chỉ nhỉnh hơn 1m60 một chút nhưng nhờ khả năng phối...

Cát Phượng phản ứng gây chú ý khi fan nhắc chuyện kết hôn, hiếm hoi nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay

Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư.Mới đây, khi được khán giả hỏi...