2024-10-15 05:21:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/15/didier-deschamps-khen-ngoi-nguoi-hung-tuyen-phap-1728944446057.jpg
Array

Didier Deschamps khen ngợi người hùng tuyển Pháp

Pháp có chiến thắng 2-1 trước Bỉ ở lượt trận thứ 4 bảng A2 UEFA Nations League. Tiền đạo Randal Kolo Muani hóa người hùng của Les Bleus khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng.

Trong khi đó, Lois Openda là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía tuyển Bỉ. Đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi Youri Tielemans sút hỏng quả 11m ở phút 22.

Điểm trừ trong chiến thắng của Pháp khi Aurelien Tchouameni nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 76. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Didier Deschamps cho hay:

Muani lập cú đúp bàn thắng.

“Chúng tôi bị áp đảo xuyên suốt 25 phút đầu tiên khi Bỉ chơi tấn công, pressing tầm cao. Pháp mắc lỗi, không thể kiểm soát thế trận. thua ở hầu hết các tình huống tranh chấp tay đôi. Pháp nhận ba thẻ vàng liên tiếp”.

Mọi thứ tốt hơn với Pháp ở cuối hiệp một. Tôi đã nói gì với các cầu thủ vào giờ nghỉ giải lao ư? Tôi cố gắng khích lệ, động viên tinh thần của họ. Randal Kolo Muani thi đấu rất tốt. Tôi vui cho màn trình diễn của cậu ấy“.

“Pháp ra sân trong bối cảnh gần như không có khán giả nhà trên khán đài. Bỉ có đội hình chất lượng. Chúng tôi vui khi giành chiến thắng chung cuộc dù kết thúc chỉ còn 10 người trên sân”.

Theo số liệu thống kê, màn đọ sức với Bỉ là trận đấu thứ 163 của HLV Didier Deschamps cùng tuyển Pháp. Chiến lược gia 55 tuổi có 104 chiến thắng, 33 trận hòa, 26 trận thua. Pháp sẽ trở lại Nations League vào tháng 11.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuỗi ngày trong mơ của Trossard

Bước vào mùa giải thứ 2 trọn vẹn trong màu áo Arsenal, tiền đạo Leandro Trossard dù chuẩn bị chạm mốc 30 tuổi nhưng...

Á Hậu Thảo Nhi Lê đem sản phẩm độc đáo làm từ loài hoa hồng đắt nhất trong giới nước hoa gọi vốn Shark...

Từ việc cảm nhận mùi hương đến câu chuyện sáng tạo nên dòng nước hoa signature, Á hậu Thảo Nhi Lê không chỉ khiến các 'cá mập' ấn tượng về sản phẩm mà còn bởi câu chuyện tiềm năng thị trường trong tương lai

Uống mật ong buổi sáng tốt cho sức khỏe: Nhưng uống 4 khung giờ này lợi gấp đôi

Những khung giờ dưới đây uống cà phê tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bỏ qua nhé! Uống mật ong vào buổi tối Trong thành...

Mẹ con Trà Ngọc Hằng sành điệu xuống phố với phong cách thời trang street style

Bé Sophia - con gái người mẫu Trà Ngọc Hằng diện đồ sành điệu và thần thái trong từng khung hình. Tuy vừa lên 6 nhưng Sophia luôn thể hiện tính cách dạn dĩ khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện.

Khi già đi, cách sống tốt nhất cho đến cuối đời chỉ nằm ở 1 chữ này

Chúng ta thường nói, bản thân đã già rồi, nhất định phải đối xử tử tế với chính mình. Học được ‘thuận’ chúng ta...