2024-10-15 00:14:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/15/soc-voi-canh-au-da-cua-cac-cong-nhan-tren-cong-truong-camp-nou-1728926033934.jpg
Array

Sốc với cảnh ẩu đả của các công nhân trên công trường Camp Nou

Tháng 5 năm ngoái, Barca khởi công dự án cải tổ toàn diện sân Camp Nou, nhằm biến thánh địa này trở thành một trong những sân vận động bóng đá có sức chứa lớn nhất thế giới, từ 90.000 lên 105.000 chỗ ngồi.
Ngoài ra, sân Camp Nou mới sẽ có hệ thống mài vòm hiện đại bậc nhất châu Âu, đồng thời các cơ sở vật chất khác tại sân như khu khán đài VIP, phòng họp báo, màn hình quảng cáo điện tử hay các khu vực bên ngoài sân cũng sẽ được nâng cấp tối đa.
Dự kiến kể từ giai đoạn 2 mùa này, sân Camp Nou sẽ chính thức đón đội 1 trở lại thi đấu sau khi hoàn thiện mặt sân và 64.000 chỗ ngồi trên khán đài, những hạng mục còn lại phải chờ đến hè năm sau mới được đưa vào sử dụng.
Theo ước tính, dự án trên cần khoảng 1.700 công nhân xây dựng tham gia thi công, làm việc. Tất cả đều đang cố gắng đẩy nhanh hiệu suất nhằm giúp dự án hoàn thành đúng hạn.
Tuy nhiên sự kiện tiêu cực mới đây chắc chắn phần nào khiến quá trình xây dựng bị đình trệ.
Cụ thể, 1 đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội mới đây đã ghi lại khoảnh khắc hàng loạt công nhân lao vào ẩu đả ngay trên công trường.
Trong đoạn video, những người công nhân đuổi theo nhau, liên tục tung nắm đấm, thậm chí còn có người sử dụng mũ bảo hộ làm vũ khí. Phải đến khi những công nhân khác cố gắng can ngăn, tình hình mới được kiểm soát.
Theo báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha, có khoảng hơn 30 người tham gia cuộc ẩu đá trên. Tờ Marca còn miêu tả “đây là cuộc chiến của gậy gỗ và sỏi”, rất may mắn khi không có trường hợp nào ghi nhận dính chấn thương nặng.
Cảnh sát địa phương cũng sớm xuất hiện tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Theo tìm hiểu ban đầu, mâu thuẫn nhen nhóm giữa 2 người công nhân, sau đó trở nên gay gắt khi những người đồng hương lời qua tiếng lại.
Theo The Sun, Barca quyết định đuổi việc tất cả những người có liên quan đến vụ việc.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 nguyên tắc nghiêm ngặt của Hansi Flick giúp Barca thăng hoa

Barcelona dưới thời HLV Hansi Flick mang tới không ít những điều tích cực. Họ trở lại với lối chơi tấn công đẹp mắt,...

Chữ ký 20 triệu sẽ giúp Man Utd giải quyết 2 vấn đề

Theo Record, Man Utd sẵn sàng kich hoạt điều khoản ưu tiên mua lại Alvaro Carreras với mức giá 20 triệu euro. Kết thúc...

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...