2024-10-14 23:08:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/14/fa-roi-boi-vi-quyet-dinh-cua-lee-carsley-1728922126128.jpg
Array

FA rối bời vì quyết định của Lee Carsley

Chúng ta biết rằng HLV chính thức của tuyển Anh gần như không phải là Lee Carsley. Công bằng mà nói với FA, họ chưa bao giờ nói rằng 6 trận đấu tại Nations League 2024/25 là một giai đoạn thử việc để xem liệu Carsley có thể dẫn dắt ĐTQG hay không. 

Nếu, như dự kiến, Carsley trở lại đội U21 Anh, ông nên được cảm ơn vì đã đồng ý giúp đỡ tron giai đoạn ngắn. Ông có quyền từ chối trọng trách dẫn dắt tuyển Anh, nhưng điều đó đặt ra vấn đề tại sao không? Nếu FA thậm chí có một huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển 21, dù ông ấy giỏi và thành công đến đâu (và Carsley đã giành chức vô địch châu Âu), thì ai lại không muốn trở thành một phần của dự án kế nhiệm Gareth Southgate.

Carsley khó trở thành HLV chính thức của tuyển Anh.

FA khẳng định sẽ tiến hành một quá trình toàn diện để tìm người kế nhiệm Gareth Southgate và Carsley là giải pháp tạm thời. Và quá trình này sẽ được giữ bí mật.

Bây giờ chúng ta phải hy vọng rằng giám đốc kỹ thuật của FA, John McDermott, và giám đốc điều hành, Mark Bullingham, đã làm việc chăm chỉ đằng sau hậu trường và đưa ra kế hoạch của họ. Song, như Telegraph Sport đưa tin vào thứ sáu, họ vẫn chưa chính thức phỏng vấn bất kỳ ứng cử viên hàng đầu nào. Điều này đặt ra câu hỏi: họ đang chờ đợi điều gì? 

Việc bổ nhiệm Carsley làm người tạm quyền là hợp lý và cũng giúp FA tiết kiệm thời gian. Thời gian sẽ cho biết FA đã sử dụng giai đoạn vừa qua như thế nào. Đồng hồ đang tích tắc. Lễ bốc thăm vòng loại World Cup – nơi có lẽ Carsley vẫn sẽ tham dự – sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Thụy Sĩ. Sau đó, chúng ta sẽ biết liệu chiến dịch vòng loại World Cup của Anh có khởi động vào tháng 3, tháng 6 hay tháng 9 cùng Carsley hay không.

Mauricio Pochettino chắc chắn bị loại, vì hiện tại ông đang dẫn đát ĐT Mỹ. Có sự không rõ ràng về Eddie Howe của Newcastle United. Graham Potter đã nghỉ việc và có thể trở lại nhưng, một lần nữa, dường như ông thích nắm quyền câu lạc bộ hơn.

Guardiola là 1 lựa chọn cho FA.

Ange Postecoglou nằm trong danh sách của McDermott, và đã được theo dõi kể từ khi ông còn làm HLV ở Nhật Bản. Nhưng ngay cả khi người Úc quan tâm thì việc giải thoát ông khỏi hợp đồng tại Tottenham Hotspur cũng sẽ cực kỳ tốn kém. Chúng ta biết Thomas Tuchel là một ứng viên, nhưng liệu ông có phù hợp không?

Và rồi còn có cuộc hẹn trong mơ với Pep Guardiola, nhưng ngay cả khi ông ấy muốn thì chắc chắn là không có cách nào trước khi mùa giải kết thúc. Vậy Carsley nên tiếp tục không? Nếu FA không thể bổ nhiệm HLV chính thức trước tháng 3 thì sao? Họ có đang dậm chân tại chỗ không?

Bất kể là ai, đó phải là một cuộc bổ nhiệm thuyết phục, ấn tượng. Chắc chắn là vậy vì tầm vóc của ĐT Anh. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 nguyên tắc nghiêm ngặt của Hansi Flick giúp Barca thăng hoa

Barcelona dưới thời HLV Hansi Flick mang tới không ít những điều tích cực. Họ trở lại với lối chơi tấn công đẹp mắt,...

Chữ ký 20 triệu sẽ giúp Man Utd giải quyết 2 vấn đề

Theo Record, Man Utd sẵn sàng kich hoạt điều khoản ưu tiên mua lại Alvaro Carreras với mức giá 20 triệu euro. Kết thúc...

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...