2024-10-14 21:06:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/14/ke-hoach-thay-robertson-cua-liverpool-robinson-kerkez-hay-carreras-1728914798843.jpg
Array

Kế hoạch thay Robertson của Liverpool: Robinson, Kerkez hay Carreras?

Theo tờ báo Bồ Đào Nha O Jogo, Liverpool đang cân nhắc việc ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới vào tháng Giêng, bởi Andy Robertson đã 30 tuổi và không còn ở cùng đẳng cấp như thời Jurgen Klopp nữa.

Nhiều cái tên đã được The Kop để mắt đến, nổi bật là Alvaro Carreras. HLV Arne Slot được cho là rất muốn đưa hậu vệ trái người Tây Ban Nha trở lại Premier League.

Alvaro Fernandez Carreras được Liverpool săn đón.

Cầu thủ 21 tuổi này rời Man United để chuyển đến Benfica vào mùa hè 2024 sau thời gian cho mượn ban đầu. Quỷ đỏ có lẽ sẽ tiếc nuối khi để ‘viên ngọc thô’ này ra đi với giá chỉ 6 triệu euro. Họ cũng sẽ rất ngạc nhiên khi chứng kiến cầu thủ có tên đầy đủ là Alvaro Fernandez Carreras trở nên xuất sắc như thế nào kể từ ngày sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Carreras thi đấu nổi bật dưới sự dìu dắt của Bruno Lage, trở thành trụ cột tại Benfica và có màn thể hiện ấn tượng cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha tại Champions League mùa giải này.

Man United được cho là muốn đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford. Barcelona và Real Madrid cũng muốn có ngôi sao của U21 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào cuối tuần, theo tờ báo Bồ Đào Nha O Jogo cho biết Carreras có thể sẽ chuyển đến Liverpool. HLV Slot coi anh ấy là sự thay thế tiềm năng lâu dài, hoàn hảo cho Andy Robertson.

Theo báo cáo, các tuyển trạch viên của Liverpool đã có mặt để chứng kiến ​​Carreras tỏa sáng cùng Benfica trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của đại diện Bồ Đào Nha tại Champions League trước Atletico Madrid. Họ tin rằng cầu thủ 21 tuổi này sẽ phù hợp lý tưởng với hệ thống của họ, nhất là khi Kostas Tsimikas chỉ được coi là cầu thủ dự bị và không đủ giỏi để trở thành trụ cột tại Anfield.

Kostas Tsimikas không được Liverpool tin tưởng.

Benfica biết rõ về sự quan tâm của The Kop đối với ngôi sao của mình, nhưng có thể an tâm khi Carreras có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng. Theo đó, Slot và các cộng sự cũng đang cân nhắc các phương án thay thế.

Thật vậy, họ cũng đang theo dõi chặt chẽ Antonee Robinson của Fulham. Cầu thủ 27 tuổi đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Premier League mùa này. Khả năng tấn công của Robinson rất nổi bật khi đã có 2 pha kiến tạo sau 7 trận mùa này. Bên cạnh đó, tuyển thủ Hungary và CLB Bournemouth, Milos Kerkez cũng thu hút sự chú ý của đội chủ sân Anfield kể từ khi rời AZ Alkmaar để chuyển đến bờ biển phía nam vào tháng 7 năm 2023.

So với Robinson và cả Carreras thì Kerkez tấn công không giỏi bằng, nhưng nổi bật ở thể lực dồi dào và khả năng phòng thủ ấn tượng. Khó cho Liverpool là Kerkez được cả Man United lẫn Arsenal theo dõi. Và Cherries đang muốn thu về một số tiền lớn cho cầu thủ 20 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc mùa hè năm sau.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...