2024-10-14 20:32:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/14/den-luot-eddie-howe-lot-vao-tam-ngam-mu-1728912763722.jpg
Array

Đến lượt Eddie Howe lọt vào tầm ngắm M.U

Erik ten Hag đang chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford sau những kết quả tệ hại ở Premier League của Man United trong hai mùa giải gần đây. Mùa này, Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được hai chiến thắng trong bảy trận mở màn. Tại Europa League, họ cũng gây thất vọng với 2 trận hòa trước FC Twente và FC Porto.

Eddie Howe rơi vào tầm ngắm của Man United.

Ban lãnh đạo Man United đã quyết định gắn bó với Ten Hag trong suốt kỳ nghỉ quốc tế nhưng nếu tình hình của đội bóng không cải thiện, họ sẽ cần phải thay đổi.

Nếu Erik ten Hag mất việc, GiveMeSport đưa tin rằng Man United sẽ cân nhắc việc Howe tiếp quản đội chủ sân Old Trafford, bởi họ ấn tượng với những gì HLV người Anh đã làm tại Newcastle kể từ năm 2021.

Eddie Howe là người mà giám đốc thể thao mới của Man United, Dan Ashworth biết rõ từ thời còn ở St James’ Park. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực hết sức để lôi kéo quý ông 46 tuổi này rời khỏi Tyneside vào giữa mùa giải. 2 câu lạc bộ không có mối quan hệ tốt đẹp nhất sau những gì diễn ra vào mùa hè này, khi Man United chiêu mộ Ashworth từ Newcastle.

Bên cạnh Man United thì Eddie Howe được LĐBĐ Anh theo đuổi như mục tiêu tiềm năng thay thế HLV tạm quyền Lee Carsley. Tottenham cũng đã đặt Howe vào tầm ngắm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...