2024-10-14 19:58:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/14/de-la-fuente-het-loi-khen-ngoi-muc-tieu-cua-liverpool-1728909793802.jpg
Array

De la Fuente hết lời khen ngợi mục tiêu của Liverpool

Trong bối cảnh Rodri dính chấn thương dài hạn, huấn luyện viên Luis de la Fuente đã trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho Martin Zubimendi, và cầu thủ này cũng không khiến nhà cầm quân 63 tuổi cảm thấy thất vọng.

Luis de la Fuente hết lời ca ngợi Martin Zubimendi.

Trong cuộc chạm trán Đan Mạch thuộc khuôn khổ Nations League, chính cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 79, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Liverpool Echo ghi lại), Luis de la Fuente đã ca ngợi Martin Zubimendi là cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới ở vị trí của mình, chỉ sau Rodri.

Ông nói: “Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng, nhưng với chúng tôi, cậu ấy dường như đang bắt đầu tiến bộ, vì vậy chúng tôi ăn mừng điều đó và hy vọng điều này sẽ tiếp tục. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã nói rằng đối với tôi, bạn biết đấy, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất, giỏi thứ hai trên thế giới chỉ xếp sau Rodri“.

Chứng kiến những màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia, không có gì khó hiểu khi anh thu hút sự chú ý từ Liverpool ở phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, Martin Zubimendi lại thay đổi quyết định vào phút chót.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...

11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024

Có 11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024 mà người dân nên biết để đảm bảo quyền lợi...