2024-10-14 19:41:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/14/manuel-ugarte-phat-vo-im-lang-khi-choi-trai-so-truong-1728909651186.jpg
Array

Manuel Ugarte phát vỡ im lặng khi chơi trái sở trường

Tuyển Uruguay được giới chuyên môn đánh giá cao vào đầu năm 2024. Đại diện Nam Mỹ có những chiến thắng thuyết phục trước Argentina và Brazil. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa tụt dần lại phía sau.

Uruguay bị Colombia đánh bại ở bán kết Copa America. Gần nhất, Uruguay nhận thất bại trước Peru ở vòng loại World Cup 2026. Sự thay đổi đáng chú ý khi Manuel Ugarte được xếp đá trung vệ ở trung tâm hàng phòng ngự.

HLV Marcelo Bielsa đánh giá cao màn trình diễn của cậu học trò. Ngôi sao 23 tuổi có 93 lần chạm bóng, 71 đường chuyền thành công, thắng 9 cuộc đấu tay đôi; 8 lần thu hồi bóng thành công, 2 pha tắc bóng chính xác…..

Ugarte trong màu áo Uruguay.

Ở lượt trận tiếp theo, Ugarte sẽ cùng Uruguay chạm trán Ecuador. Chia sẻ với kênh ESPN sau thất bại trước Peru, Ugarte cho hay:

Chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Điều đó rất đáng tiếc. Tôi nghĩ Uruguay có thể đem đến màn trình diễn hay hơn. Kết quả thật tệ với Uruguay. Chúng tôi dần chững lại và không thể hiện đẳng cấp vốn có”.

Thành thật mà nói, tôi cảm thấy thoải mái với quả bóng trong chân. Tất nhiên, tôi thiếu sót một số phẩm chất cần có khi chơi ở vai trò trung vệ“.

Trái ngược với màu áo ĐTQG, Ugarte có khởi đầu chậm chạp kể từ khi cập bến Man United mùa hè qua. Theo lý giải của HLV Erik ten Hag, Ugarte chưa đảm bảo sẵn sàng về thể lực để thi đấu với phong độ cao nhất.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...

11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024

Có 11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024 mà người dân nên biết để đảm bảo quyền lợi...