2024-10-14 19:33:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/14/paul-pogba-tu-an-phat-den-hoai-bao-moi-1728909194586.jpg
Array

Paul Pogba: Từ án phạt đến hoài bão mới

Sau khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án phạt xuống còn 18 tháng, Paul Pogba có cơ hội quay lại với bóng đá đỉnh cao khi cầu thủ người Pháp sẽ được phép trở lại tập luyện vào tháng Giêng và chính thức xỏ giày thi đấu kể từ tháng Ba.

Tuy nhiên Pogba đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của Juventus. Bà đầm già dự định sẽ bán hoặc thanh lý hợp đồng của cựu cầu thủ Man Utd. Vì vậy, anh sẽ cần phải gia nhập một đội bóng khác để tiếp tục thi đấu.

Pogba được giảm án phạt.

Với danh tiếng của mình, Pogba nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Từ những đại gia Ả Rập Saudi cho đến Marseille, họ đều muốn chiêu mộ chân chuyền sinh năm 1993.

Tuy nhiên ngôi sao người Pháp dường như vẫn muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp đỉnh cao. Mới đây nhất, theo Daily Mail, anh đã từ chối lời mời từ Broke Boys FC, một câu lạc bộ thuộc Media Football League của Nga. Quyết định này chứng minh rằng Pogba dường như vẫn muốn chơi bóng ở những giải hàng đầu thay vì chuyển sang một sân chơi mang tính giải trí.

Lựa chọn từ phía Pogba có thể hiểu được bởi dù vắng bóng một thời gian tương đối dài, song cái tên của anh vẫn thường xuyên được nhắc đến, đặc biệt ở kỳ EURO 2024 vừa qua.

Tuyển Pháp dù sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng như Aurelien Tchouameni, N’Golo Kante hay Eduardo Camavinga, nhưng họ đều là mẫu cầu thủ với lối chơi mang thiên hướng thể lực, đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến giữa nhưng lại thiếu đi chất nghệ sĩ, khả năng tung ra những đường chuyền quyết định và tạo đột biến từ giữa sân như những gì Pogba từng trình diễn.

Chính Kylian Mbappe – chân sút chủ lực Les Bleus – cũng từng thừa nhận rằng mình ”nhớ” chân chuyền sinh năm 1993.

“Tại sao tôi không chạy từ phía sau lưng hàng thủ đối phương nữa? Điều đó phụ thuộc vào đội bóng. Một tiền đạo phải luôn thích nghi với mọi tình huống và đặc điểm củađồng đội.

Nhiều người nhắc đến trận đấu mà Pháp đã có khi tôi đến đội tuyển quốc gia. Nhưng chúng tôi sở hữu những nhân tốkhác nhau. Ví dụ khi chúng tôi có Paul Pogba. Với anh ấy, bạn chỉ cần cúi đầu, chạy, gọi bóng và bạn biết rằng bóng sẽ tự tìm đến vị trí của mình.

Mbappe kết hợp ăn ý với Pogba.

Pogba và Mbappe có thể được xem như cặp bài trùng giúp Pháp xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Bộ đôi này đã chơi 41 trận cùng nhau cho Les Bleus, trong đó Mbappe ghi tổng cộng 20 bàn, đóng góp thêm 17 kiến tạo.

Dù không phải bất kỳ pha lập công nào tân binh Real Madrid có được đều do Pogba kiến tạo, song với cựu cầu thủ Man Utd trên sân, Mbappe chắc chắn có nhiều đất diễn hơn, bởi với kỹ thuật và tầm nhìn xuất sắc, Pogba có thể kết nối các tuyến và mở ra những cơ hội bất ngờ.

Nếu có thể tái hiện phong độ cao nhất khi trở lại, Pháp sẽ có thêm một “nhạc trưởng” thực thụ, giúp họ kiểm soát trận đấu và tạo ra những pha bóng sáng tạo hơn.

Sự trở lại của Pogba không chỉ mang lại niềm hy vọng cho cá nhân anh mà còn là một yếu tố then chốt để đội tuyển Pháp có thể vươn tới những thành công mới tại các giải đấu lớn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...

11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024

Có 11 khoản thu nhập được miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2024 mà người dân nên biết để đảm bảo quyền lợi...