2024-10-14 18:28:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/14/phan-ung-cua-luis-de-la-fuente-khi-yamal-tro-lai-barca-1728905321503.jpg
Array

Phản ứng của Luis de la Fuente khi Yamal trở lại Barca

Lamine Yamal đã rời trại tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha và trở về câu lạc bộ khi kết quả kiểm tra cho thấy anh gặp tình trạng “quá tải” sau chiến thắng trước Đan Mạch.

Theo Cadena SER, Barcelona đã liên lạc với đội tuyển Tây Ban Nha vì họ lo ngại về tình trạng của tiền đạo 17 tuổi và yêu cầu để anh trở lại đại bản doanh câu lạc bộ để hồi phục thể lực. Phía Barca vô cùng lo lắng sau khi thấy Yamal tập tễnh rời sân sau trận đấu với Đan Mạch và muốn bảo vệ cầu thủ trẻ.

Yamal đã trở lại Barca.

Tuy nhiên nhật báo trên cho hay, HLV Luis De la Fuente ban đầu không “mặn mà” với việc để Yamal trở lại nếu anh không bị chấn thương. Tuy nhiên, có vẻ như các cuộc đàm phán đã diễn ra thuận lợi cho Barca và vì vậy, ngôi sao sinh năm 2007 được phép trở lại.

Yamal sẽ được kiểm tra thêm tại Barcelona, nhưng có vẻ như anh chỉ đang gặp tình trạng quá tải chứ không phải chấn thương. Anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục trong tuần này, trong khi Tây Ban Nha tiếp tục thi đấu với Serbia.

Yamal đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu của Barcelona. Chỉ mới 17 tuổi, nhưng Yamal đang mang đến những màn trình diễn đẳng cấp cao.

Không chỉ cho thấy tốc độ và khả năng tạo đột biến, niềm tự hào La Masia còn thể hiện được nhãn quan chiến thuật. Vì vậy, chỉ sau 11 lần ra sân mùa này, Yamal đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Hãy thử để Sir Alex trở lại M.U một mùa giải’

Sir Alex khẳng định ông là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại trong suốt 27 năm đáng nhớ...

Sau Gavi và Dani Olmo, Barca chuẩn bị đón thêm 1 ngôi sao trở lại

Trước thềm loạt trận FIFA Days tháng 9, Fermin Lopez dính chấn thương bắp chân. Anh không thể góp mặt tại đợt tập trung...

CHÍNH THỨC: Barcelona báo tin về Lamine Yamal

Lamine Yamal được phát hiện đi khập khiễng sau trận đấu ở UEFA Nations League của Tây Ban Nha với Đan Mạch. Điều này...

Kế hoạch thay Robertson của Liverpool: Robinson, Kerkez hay Carreras?

Theo tờ báo Bồ Đào Nha O Jogo, Liverpool đang cân nhắc việc ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới vào tháng...

Chấn thương của Alaba chuyển biến xấu

Mới đây, David Alaba đã có thể tập luyện với bóng sau gần 1 năm nghỉ thi đấu. Tháng 12 năm ngoái, cầu thủ...