2024-10-14 18:09:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/14/nguoi-dai-dien-thomas-tuchel-bat-lien-lac-voi-man-utd-1728904144125.jpg
Array

Người đại diện Thomas Tuchel bắt liên lạc với Man Utd

Manchester United đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League với chỉ 2 chiến thắng sau 7 trận, xếp hạng 14. Áp lực đang đè nặng lên HLV Erik ten Hag, mặc dù ông vẫn tự tin có thể xoay chuyển tình thế.

Tuy nhiên, theo TBR Football, INEOS – công ty sở hữu một phần cổ phần đội bóng, đã bắt đầu lên kế hoạch dự phòng nếu quyết định sa thải Ten Hag. Họ đã liên hệ lại với Thomas Tuchel, một trong những HLV hàng đầu châu Âu.

Tuchel muốn trở lại nước Anh làm việc.

Tuchel được cho muốn làm việc ở Anh. Người đại diện của ông đang nỗ lực để đảm bảo điều này xảy ra. Tuchel biết Man Utd quan tâm đến mình sau cuộc trò chuyện vào mùa hè. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn được giữ lại, sau chức vô địch FA Cup.

Hiện tại, TBR Football cho biết các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa nhiều bên đại diện của Tuchel đã liên hệ lại với “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, phía Tuchel cũng bày tỏ mong muốn trở thành người kế nhiệm Gareth Southgate ở đội tuyển Anh.

Tuchel là HLV có tên tuổi và từng vô địch Champions League cùng Chelsea. Tỷ lệ thắng của ông ở Premier League cao hơn Ten Hag, dù dẫn dắt ít trận hơn.

Với thành tích ấn tượng, Tuchel đang trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag nếu Man Utd quyết định thay đổi. Tình hình hứa hẹn sẽ còn nhiều diễn biến thú vị trong thời gian tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 tuổi phát Tài phát Lộc trong năm Ất Tỵ 2025, đặc biệt là vị trí số 1

Tử vi 12 con giáp nói rằng bước sang năm Ất Tỵ 2025, những tuổi này có nhiều cơ hội làm ăn, đạt thành...

5 cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cử chỉ tinh tế, đôi lúc hơi nhõng nhẽo luôn là "vũ khí" khiến bao chàng trai phải...

Trung Quốc đấu Indonesia: 2 HLV nói gì?

Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong...

Cole Palmer cần làm gì để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?

William Gallas khẳng định, Cole Palmer hiện chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng anh hoàn toàn đủ sức đá...

Trồng 1 chậu bạc hà rất dễ dàng, không những nhìn đẹp, thơm mát, mà còn tha hồ ăn

Bạc hà là một loại cây đặc biệt dễ trồng. Trong sân nhỏ ở quê gần như nhà nào cũng có. Bạn có thể...