2024-10-14 16:44:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/14/arsenal-tim-kiem-mon-hoi-tren-thi-truong-chuyen-nhuong-1728897484677.jpg
Array

Arsenal tìm kiếm “món hời” trên thị trường chuyển nhượng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong bối cảnh Aaron Ramsdale muốn rời câu lạc bộ nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, Arsenal buộc phải lên phương án thay thế anh. Cái tên mà “Pháo thủ” nhắm đến là Joan Garcia, thủ môn thuộc biên chế Espanyol.

Arsenal đặt Alex Meret vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, với sự cứng rắn của đại diện La Liga trên bàn đàm phán, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác khả dĩ hơn. Đội chủ sân Emirates quyết định ký hợp đồng với Neto từ Bournemouth theo dạng cho mượn.

Đương nhiên, thủ thành người Brazil chỉ là phương án ngắn hạn để Arsenal tăng cường chiều sâu đội hình. Theo Football Transfers, “Pháo thủ” đã quyết định chấm dứt sự quan tâm với Joan Garcia và chuyển sự chú ý sang Alex Meret, ngôi sao thuộc biên chế Napoli.

Giao kèo hiện tại giữa tuyển thủ Italia và đội bóng chủ quản sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, mặc dù anh có tùy chọn tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm, nhưng đại diện Bắc London sẵn sàng đưa Alex Meret tới Emirates ở phiên chợ hè 2025.

“Pháo thủ” đánh giá cao những màn trình diễn mà thủ môn người Italia thể hiện tại sân Diego Maradona. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu anh có sẵn sàng ngồi dự bị cho David Raya hay không. Nhưng có vẻ như Alex Meret ít nhất cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United tệ nhất Ngoại hạng Anh dù “vung tiền” đứng thứ 3 giải đấu

Theo thống kê từ Betting Lounge, Manchester United hiện là đội bóng có thành tích kém nhất tại Premier League. Quỷ đỏ đang đứng...

ĐT Nigeria dọa hủy trận vì bị “giam” 15 tiếng tại sân bay

Sky Sports tiết lộ, tập thể ĐT Nigeria bị chuyển đến sân bay Al Abraq, cách điểm đến dự kiến ban đầu là sân...

Santiago Castro: Ngôi sao mới trên bầu trời Serie A

Hành trình đến với bóng đá chuyên nghiệpSinh ra tại San Martin - Buenos Aires, Santiago Castro lớn lên ở một địa phương có...

Đến lượt Eddie Howe lọt vào tầm ngắm M.U

Erik ten Hag đang chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford sau những kết quả tệ hại ở Premier League của Man United...

Người chị em thân thiết của Chi Pu chính thức ly hôn

Cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ này đã đổ vỡ. Nguyên nhân cụ thể của cuộc chia tay với chồng vẫn chưa được cô chia sẻ.