2024-10-14 14:12:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thanhbinh/2024/10/14/2-5-144759.png
Array

Châu Kiệt Luân bị đồn thua bạc hơn 7.000 tỷ đồng, khiến gia sản bị tiêu tán hoàn toàn

Vào ngày 14/10, một số trang đưa tin cộng đồng mạng Weibo đang xôn xao với thông tin Châu Kiệt Luân bí mật tới Macau để tham gia đánh bạc. Theo nguồn tin, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, nam ca sĩ nổi tiếng này đã mất khoảng 2 tỷ NDT (hơn 7.000 tỷ đồng), khiến tài sản anh tích lũy suốt nhiều năm gần như bị tiêu tán. Tin tức này đang gây chấn động lớn trong giới truyền thông và người hâm mộ, làm dấy lên nhiều tranh cãi về sự việc.

Theo nguồn tin, Châu Kiệt Luân được cho là mắc chứng nghiện cờ bạc, vung tiền một cách mất kiểm soát, thậm chí cả trợ lý và bạn bè cũng không một ai ngăn cản được. Có lần anh đã đánh bạc tới cạn kiệt tiền trong thẻ đen tại Singapore, bất chấp việc sắp diễn ra concert. Do tài chính suy kiệt, anh phải tổ chức nhiều buổi biểu diễn để bù lại số tiền đã thua. Ngoài ra, nhờ là khách VIP, anh được nhận vé xem buổi diễn của Taylor Swift tại Úc từ sòng bạc.

chau_kiet_luan
Châu Kiệt Luân nghiện cờ bạc gây xôn xao cộng đồng mạng

Thông tin Châu Kiệt Luân thua bạc nghìn tỷ đã khiến dư luận bất ngờ và lo lắng. Phía nam ca sĩ hạng A vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về tin đồn. Trong khi đó, fan hâm mộ của anh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ các thông tin tiêu cực, khẳng định rằng gần đây anh không có lịch trình tại Macau. Họ còn chỉ ra rằng địa chỉ IP của Châu Kiệt Luân trong vài tuần qua cho thấy anh đang ở Hắc Long Giang, cách Macau hàng nghìn km, khiến tin đồn trở nên vô căn cứ.

Châu Kiệt Luân hiện sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 3,3 tỷ NDT (tương đương 11.550 tỷ đồng) và có một cuộc sống hạnh phúc bên người mẫu Côn Lăng. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi Côn Lăng 17 tuổi và kết hôn vào năm 2015 với các đám cưới hoành tráng tại Anh, Australia và Đài Loan (Trung Quốc), khi cô tròn 22 tuổi. Sau 9 năm chung sống, họ đã có 3 người con, xây dựng một gia đình viên mãn được công chúng ngưỡng mộ.

chaukietluanconlanghauboisam6_UCPI
Châu Kiệt Luân có một gia đình hạnh phúc

Nếu Châu Kiệt Luân thực sự nợ số tiền lớn như tin đồn, anh không chỉ cần tổ chức concert mà còn phải tham gia nhiều show và nhận quảng cáo để kiếm tiền. Tuy nhiên, trong gần một năm qua, lịch trình của anh khá thảnh thơi, thường xuyên đi du lịch cùng vợ con. Fan hâm mộ cũng khẳng định rằng Châu Kiệt Luân có vé xem concert Taylor Swift không phải vì anh là khách VIP của sòng bạc, mà do Crown Resorts, nhà tài trợ của buổi diễn, cung cấp vé có dòng chữ “Presented by Crown” trên đó.

Thanh Tâm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Declan Rice khiến BLĐ Arsenal hài lòng

Tuyển Anh đã chơi một trận đấu rất khác so với cách đây ít ngày. Với sự trở lại của Harry Kane trên hàng...

Động thái hoán đổi của Man Utd có thể ảnh hưởng đến Antony

Manchester United chiêu mộ năm bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Manuel Ugarte, Matthijs de...

Câu trả lời của Văn Lâm về việc xuống hạng Nhất thi đấu

Như chúng tôi đã đưa tin, Đặng Văn Lâm đã quyết định gia nhập CLB Ninh Bình sau khi chia tay Bình Định. Việc...

Phản ứng của Luis de la Fuente khi Yamal trở lại Barca

Lamine Yamal đã rời trại tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha và trở về câu lạc bộ khi kết quả kiểm tra...

Mục tiêu của M.U có thể rời đi với giá 75 triệu bảng

Nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United từng đặt trung vệ Jarrad...