2024-10-14 14:00:36
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/14/4-mon-do-chan-ai-cua-mua-thu-phu-hop-de-cac-quy-co-dien-toi-cong-so-082204.jpg
Array

4 món đồ chân ái của mùa thu phù hợp để các quý cô diện tới công sở

Nếu quý cô đang tìm những trang phục vừa thanh lịch, vừa hợp với tiết trời se lạnh thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Chân váy tối giản

Những món đồ tối giản luôn đem lại vẻ đẹp của sự thanh lịch, chỉn chu.Quý cô công sở đừng quên diện những chiếc chân váy tối giản để tôn lên nét đẹp thanh lịch. Chân váy tối giản với màu sắc nhã nhặn còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện chân váy tối giản với áo sơ mi, áo blouse, áo 2 dây mix cardigan… Đừng quên diện thêm sandals cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be nhé. 

Chân váy tối giản với màu sắc nhã nhặn còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện chân váy tối giản với áo sơ mi, áo blouse, áo 2 dây mix cardigan...

Chân váy tối giản với màu sắc nhã nhặn còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện chân váy tối giản với áo sơ mi, áo blouse, áo 2 dây mix cardigan…

Áo dệt kim

Áo dệt kim là món đồ khá phù hợp để diện vào mùa thu khi tiết trời chỉ vừa se lạnh. Đặc biệt, những chiếc áo dệt kim còn đem đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch. Ngoài những chiếc áo dệt kim có màu trung tính, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn áo dệt kim màu pastel.

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, bạn hãy kết hợp áo dệt kim với quần âu, quần jeans… 

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, bạn hãy kết hợp áo dệt kim với quần âu, quần jeans...

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, bạn hãy kết hợp áo dệt kim với quần âu, quần jeans…

Áo sơ mi màu nhã nhặn

Những chiếc sơ mi với màu sắc nhã nhặn đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch rất phù hợp để bạn gái diện khi tới công sở. Các quý cô đừng quên áo sơ mi với tông màu nhã nhặn kết hợp ăn ý nhất với các mẫu quần dài hoặc chân váy mang tông màu trung tính. Cách kết hợp này sẽ khiến phong cách công sở của bạn trong mùa thu được nâng tầm.

Những chiếc sơ mi với màu sắc nhã nhặn đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch rất phù hợp để bạn gái diện khi tới công sở.

Những chiếc sơ mi với màu sắc nhã nhặn đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch rất phù hợp để bạn gái diện khi tới công sở.

Quần trắng

Những chiếc quần trắng giúp quý cô tôn lên nét đẹp công sở trong mùa thu vì quần trắng có vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng rất hài hòa. Các nàng có thể chọn quần trắng, quần jeans trắng, quần kaki trắng để diện cùng những món đồ khác như: Áo thun, áo sơ mi, cardigan, áo vest tay lửng… Kiểu quần này khá dễ tính khi mix đồ. 

 Các nàng có thể chọn quần trắng, quần jeans trắng, quần kaki trắng để diện cùng những món đồ khác như: Áo thun, áo sơ mi, cardigan, áo vest tay lửng..

Các nàng có thể chọn quần trắng, quần jeans trắng, quần kaki trắng để diện cùng những món đồ khác như: Áo thun, áo sơ mi, cardigan, áo vest tay lửng..

Nếu quý cô đang tìm những trang phục vừa thanh lịch, vừa hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu để mặc khi tới công sở, đừng quên lựa chọn những món đồ dưới đây.

 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 mùi vị mà chỉ vợ mới có, đàn ông tinh ý là nhận ra

Vợ luôn là người nhân hậu và lương thiện nhất. Lúc nào họ tìm cách để giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp. Họ...

Những mẫu đồng hồ đặc biệt của Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cái tên có sức hút lớn trong thế giới bóng đá. Siêu sao người Bồ Đào Nha có sự nghiệp thi...

Hàn Quốc vs Iraq (18h00 ngày 15/10): Tiếp đà chiến thắng, giữ vững ngôi đầu

Thời gian và địa điểmThời gian: 18h00 ngày 15/10Sân: Seoul World CupĐội hình ra sân dự kiến:Hàn Quốc: Hyeon-Woo; Young-Woo, Yu-Min, Min-Jae, Myung-Jae; Yong-Woo,...

Tại sao người bán hàng thường treo thị bè lên cao, thịt lợn bày dưới bàn: 90% không biết câu trả lời

Người bán thường treo thịt bò lên cao trong khi thịt lợn thì bày dưới bàn. Lý do thật sự của vấn đề này...

Singapore thua thảm trước CLB Nhật Bản

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup (ASEAN Cup) diễn ra vào trung tuần tháng 12/2024, đội tuyển Singapore có chuyến tập huấn tại Nhật...