2024-10-14 14:00:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/09/nang-phan-kim-lien-quyen-ru-nhat-man-anh-giu-thoi-quen-don-gian-nay-de-bao-duong-nhan-sac-tuoi-58-094738.jpg
Array

“Nàng Phan Kim Liên quyến rũ nhất màn ảnh” giữ thói quen đơn giản này để “bảo dưỡng” nhan sắc tuổi 58

Nhờ chăm chỉ ăn trái cây, Ôn Bích Hà không chỉ giữ được vóc dáng thon gọn mà còn bảo vệ làn da khỏi tác động của tuổi tác và ánh nắng mặt trời.

Ôn Bích Hà ghi dấu ấn với loạt vai diễn để đời như trong Bông Hồng Lửa, Đát Kỷ Trụ Vương, Mối hận Kim Bình… Ôn Bích Hà được mệnh danh là “Nàng Phan Kim Liên quyến rũ nhất” trong tất cả các phiên bản.

Ôn Bích Hà được mệnh danh là

Ôn Bích Hà được mệnh danh là “Nàng Phan Kim Liên quyến rũ nhất” trong tất cả các phiên bản.

Dù đã gần 60, nhan sắc của cô vẫn vẫn thu hút sự chú ý. Để bảo dưỡng nhan sắc, làn da cũng như vóc dáng, Ôn Bích Hà chăm chỉ áp dụng những cách cơ bản như sau:

Ăn 2 loại quả giàu collagen, “chống nắng tự nhiên”

Nàng mỹ nhân duy trì thói quen thưởng thức 1 trong 2 loại quả rất bổ dưỡng đó là táo và kiwi. Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi sự lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, căng mịn. Còn kiwi chứa lượng vitamin C cực kỳ cao, một chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa sự tổn thương của các gốc tự do do tia UV gây ra, giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ăn uống vận động và giữ trạng thái bình an

Cô chú trọng ăn uống thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa. Diễn viên duy trì thói quen hầm canh mặn gồm nhiều loại thực phẩm như củ sen, táo đỏ, xương heo, thịt gà, gừng, hạt kỷ tử, giúp bồi cổ cơ thể, bổ máu. 

Cô chú trọng ăn uống thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa.

Cô chú trọng ăn uống thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa.

Cô thường xuyên đạp xe, yoga, chơi bóng rổ, bóng bàn chạy bộ. Tập thể thao với đa dạng bộ môn giúp bà tìm được hứng khởi hơn nữa giúp cơ thể linh hoạt hơn. Sau đó giữ tinh thần vô tư vui vẻ, bởi nó kiến tạo vẻ đẹp từ bên trong. Điều đó giúp Ôn Bích Hà có vẻ đẹp tự tin, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cô tiết lộ thuộc dạng dễ mập, vì thế duy trì tập yoga, chạy máy, leo núi để tránh tăng cân, giữ vòng eo khoảng 61 cm.

Cô tiết lộ thuộc dạng dễ mập, vì thế duy trì tập yoga, chạy máy, leo núi để tránh tăng cân, giữ vòng eo khoảng 61 cm.

Uống nhiều nước

Ôn Bích Hà từng chia sẻ: “Tôi thường uống rất nhiều nước, và tôi cũng thích ăn súp và trái cây, thói quen ăn uống cơ bản nhất là phải tốt cho sức khỏe. Đôi khi tôi làm một số bữa ăn có lợi cho sức khỏe chẳng hạn như món ăn từ lúa mạch. Điều rất quan trọng là quản lý chế độ ăn uống của chính bạn một cách nghiêm ngặt và đúng đắn”.

Chăm sóc da

Ngoài trò chuyện với fan, Ôn Bích Hà còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân. Cô tiết lộ, luôn thoa kem dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm xong bởi đó là lúc các lỗ chân lông trên cơ thể giãn nở, hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất. Ngoài ra, cô cũng khuyên mọi người uống 8-10 ly nước mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 mùi vị mà chỉ vợ mới có, đàn ông tinh ý là nhận ra

Vợ luôn là người nhân hậu và lương thiện nhất. Lúc nào họ tìm cách để giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp. Họ...

Những mẫu đồng hồ đặc biệt của Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cái tên có sức hút lớn trong thế giới bóng đá. Siêu sao người Bồ Đào Nha có sự nghiệp thi...

Hàn Quốc vs Iraq (18h00 ngày 15/10): Tiếp đà chiến thắng, giữ vững ngôi đầu

Thời gian và địa điểmThời gian: 18h00 ngày 15/10Sân: Seoul World CupĐội hình ra sân dự kiến:Hàn Quốc: Hyeon-Woo; Young-Woo, Yu-Min, Min-Jae, Myung-Jae; Yong-Woo,...

Tại sao người bán hàng thường treo thị bè lên cao, thịt lợn bày dưới bàn: 90% không biết câu trả lời

Người bán thường treo thịt bò lên cao trong khi thịt lợn thì bày dưới bàn. Lý do thật sự của vấn đề này...

Singapore thua thảm trước CLB Nhật Bản

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup (ASEAN Cup) diễn ra vào trung tuần tháng 12/2024, đội tuyển Singapore có chuyến tập huấn tại Nhật...