2024-10-14 12:44:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/14/thumb-134048.jpg
Array

Thí sinh Olympia duy nhất không thắng nhưng lại khiến khán giả Việt Nam và quốc tế xuýt xoa vì một điều

Sáng ngày 13/10, Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2024 đã khép lại với vòng nguyệt quế thuộc về Võ Quang Phú Đức – Trường THPT chuyên Quốc học Huế, với 220 điểm. Các vị trí còn lại lần lượt là Nguyễn Nguyên Phú (Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) và Trần Trung Kiên (Trường THPT Lê Hồng Phong – Phú Yên) và Nguyễn Quốc Nhật Minh (Trường THPT chuyên Hùng Vương – Gia Lai).

Dù không giành chiến thắng chung cuộc tại vòng Chung kết, song, Nguyễn Quốc Nhật Minh lại khiến tất cả khán giả không khỏi ghen tị vì món quà của chương trình dành tặng cho nam sinh này.

nhat-minh-1
Thí sinh Nguyễn Quốc Nhật Minh tại vòng Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2024

Theo đó, ở vòng thi Về đích, tại điểm cầu Gia Lai, MC Trần Ngọc nói rằng: “Chúng tôi biết em là người hâm mộ của một câu lạc bộ bóng đá, và món quà này sẽ biến em trở thành một trong những người hâm mộ đặc biệt nhất của câu lạc bộ này tại Việt Nam”.  

nhat-minh-2
Món quà của chương trình dành tặng cho Nhật Minh

Món quà đặc biệt ấy chính là chiếc áo đấu của câu lạc bộ Manchester United có ghi tên Nhật Minh ở đằng sau, với số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo. Không chỉ vậy, nam sinh còn nhận được lời động viên và cổ vũ tinh thần từ các cầu thủ Manchester United. 

nhat-minh-3
nhat-minh-4
Andy Cole và Zirkzee Josua gửi lời chúc đến Nhật Minh

Chiếc áo đặc biệt này không là nguồn động lực to lớn cho Nhật Minh mà còn là khoảnh khắc xúc động của tất cả khán giả đang theo dõi chương trình và điểm cầu Gia Lai. Nhật Minh không được sự vui mừng và hào hứng khi nhận được món quà đặc biệt này. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ghen tị và bất ngờ trước món quà của chương trình.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT, trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã tổ chức tuyên dương và tặng bằng khen cho Nhật Minh trước khi em lên đường tham dự trận Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2024.

Như Huệ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hàn Quốc vs Iraq (18h00 ngày 15/10): Tiếp đà chiến thắng, giữ vững ngôi đầu

Thời gian và địa điểmThời gian: 18h00 ngày 15/10Sân: Seoul World CupĐội hình ra sân dự kiến:Hàn Quốc: Hyeon-Woo; Young-Woo, Yu-Min, Min-Jae, Myung-Jae; Yong-Woo,...

Tại sao người bán hàng thường treo thị bè lên cao, thịt lợn bày dưới bàn: 90% không biết câu trả lời

Người bán thường treo thịt bò lên cao trong khi thịt lợn thì bày dưới bàn. Lý do thật sự của vấn đề này...

Singapore thua thảm trước CLB Nhật Bản

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup (ASEAN Cup) diễn ra vào trung tuần tháng 12/2024, đội tuyển Singapore có chuyến tập huấn tại Nhật...

“Tôi luôn sợ phải đối đầu với Messi”

Wojciech Szczesny đã treo giày trong một thời gian ngắn vào mùa hè này nhưng nhận thấy có cơ hội không ngờ để trở...

Trung Quốc vs Indonesia (19h00, 15/10): Cơ hội lấy 3 điểm

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 19h00 (giờ Việt Nam). ngày 15/10- Địa điểm: Sân Qingdao YouthPhong độTrung Quốc đã giành quyền lọt...