2024-10-14 13:02:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/14/chelsea-co-1-cau-thu-khong-du-dang-cap-choi-o-premier-league-1728885750293.jpg
Array

Chelsea có 1 cầu thủ “không đủ đẳng cấp chơi ở Premier League”

Phiên chợ đông 2023, trung vệ Benoit Badiashile gia nhập Chelsea từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng. Dù có những màn trình diễn xuất sắc tại Ligue 1 nhưng sau khi cập bến Premier League, ngôi sao người Pháp thi đấu phập phù, không ít lần mắc sai lầm ảnh hưởng lớn đến thành tích chung của đội.

Dưới triều đại HLV Enzo Maresca, Badiashile chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu cho vị trí trung vệ tại Chelsea sau Wesley Fofana, Levi Colwill, Tosin Adarabioyo hay Axel Disasi.

Mới đây, trong buổi bình luận trên sóng Prime Casino, cựu danh thủ Gallas khẳng định cầu thủ 23 tuổi không đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Premier League.

“Khi theo dõi Badiashile tại Monaco 2 năm trước, tôi đã biết cậu ấy không phù hợp với Premier League. Cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi nhưng chưa đủ với Premier League. Tôi bất ngờ khi Chelsea chiêu mộ cậu ta và bây giờ cậu ta phải ngồi trên ghế dự bị vì không được trọng dụng. Cậu ấy không có tâm trạng tốt vì cậu ấy không được ra sân nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đủ tốt để ra sân đá chính”, Gallas nói.

Badiashile (trong ảnh) không nhận được sự tin tưởng của Gallas.

Sau giai đoạn đầu khó khăn, The Blues dần trở lại quỹ đạo dưới bàn tay nhào nặn của Maresca. Đội chủ sân Stamford Bridge trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường nhưng Gallas không tin CLB tây London sẽ lọt vào top 4 Premier League mùa này.

“Chelsea đã có kết quả tích cực hơn nhưng họ nên đánh bại 1 CLB như Nottingham Forest trên sân nhà. Chelsea đã cải thiện rất nhiều nhưng tôi không cho rằng họ sẽ lọt vào top 4. Họ không duy trì tính ổn định, mọi trận đấu tại Premier League đều khó nhằn và tôi thấy các cầu thủ mệt mỏi. Chelsea đã mạnh mẽ hơn nhưng nếu không đánh bại Nottingham trên sân nhà, họ sẽ không thể cán đích trong nhóm đầu”, Gallas nói thêm.

Sau đợt tập trung ĐTQG tháng này, Chelsea lập tức có trận đấu dự đoán vô cùng khó khăn khi phải hành quân đến sân Anfield của đội đầu bảng Liverpool tại vòng 8.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Barca lo lắng vì Yamal

Lamine Yamal là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Ở tuổi 17, Yamal nâng...

Hari Won để lộ tình trạng bất ổn sau tin buồn của gia đình khiến fan lo lắng

Hiện tại, tình hình của ca sĩ Hương Đêm Bay Xa vẫn chưa rõ ràng. Những bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá...

6 ngôi sao có tương lai bấp bênh ở Man United

Manchester United đang có 6 cầu thủ không chắc chắn về tương lai khi hợp đồng của họ đều chỉ còn chưa đầy 12...

Chuyển nhượng tối 14/10: Man Utd nhắm HLV 17 triệu; Hạ màn vụ Nkunku – PSG

Tchouameni nói không với Premier LeagueTheo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Aurelien Tchouameni không có kế hoạch rời khỏi Real Madrid và...

Vì sao có người thích ngửi mùi hoa sữa, khen thơm, có người lại sợ?

Có người khen hoa sữa thơm, gợi nhớ về kỷ niệm xưa cũ, nhưng cũng không ít người cảm thấy khó chịu, thậm chí...