2024-10-14 12:49:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/14/hlv-lee-carsley-co-hoi-that-vong-1728884932180.jpg
Array

HLV Lee Carsley: “Có hơi thất vọng”

Chạm trán tuyển Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ĐT Anh đã nhanh chóng vực dậy sau thất bại dưới tay tuyển Hy Lạp và có cho mình một chiến thắng thuyết phục. Những pha lập công đến từ Jack Grealish, Trent Alexander-Arnold và Declan Rice đã mang về 3 điểm cho Tam Sư, nhưng họ cũng để thủng lưới một bàn thua vào cuối trận. Và HLV Lee Carsley thừa nhận, đó là điểm khiến ông không mấy hài lòng.

Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

“Cả đội thực sự đã phản ứng theo cách tốt nhất, ghi được 3 bàn thắng đẹp mắt. Có hơi thất vọng khi để thủng lưới vào cuối trận, nhưng tôi nghĩ, đêm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều.”

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt hơn. Nhìn vào số liệu thống kê, chúng tôi kiểm soát bóng, chuyền và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng tôi nghĩ, đội vẫn có thể chơi tốt hơn.”

Carsley chưa hoàn toàn hài lòng.

“Phần Lan được tổ chức rất tốt, 5 cầu thủ chơi ở tuyến sau và không có nhiều khoảng trống. Vì vậy, chúng tôi phải chờ đợi và tạo ra những khoảng trống đó. Khi kiểm soát bóng nhiều như chúng tôi đã làm, bạn sẽ luôn tạo ra được cơ hội từ phút 70 trở đi. Thế nên, thật tốt khi các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã tạo ra được tác động.”

Khép lại loạt trận quốc tế lần này, tuyển Anh sẽ tập trung vào tháng tới để chuẩn bị cho các cuộc đối đầu ĐT Hy Lạp và tuyển Cộng hòa Ireland.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những cách cắm lẵng hoa tươi đơn giản, chúc mừng 20/10

Dưới đây là một số cách cắm lẵng hoa tươi đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tinh tế và ấn tượng.Ngày Phụ nữ...

Arsenal tìm kiếm “món hời” trên thị trường chuyển nhượng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong bối cảnh Aaron Ramsdale muốn rời câu lạc bộ nhằm tìm kiếm thêm thời gian...

Danh sách vật dụng bị cấm mang vào khu vực sân khấu Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Đồ ăn, nước uống ngoài khu vực concert cùng các thiết bị như máy ảnh, máy tính bảng, laptop,... khán giả sẽ không được phép mang vào khu vực sân khấu Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tối 19/10.

Những điều khán giả cần lưu ý trước khi tham gia Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Nhóm vật dụng bị cấm vào khu vực sân khấu, yêu cầu cần có vòng tay khi thông hành, giới hạn độ tuổi tham dự... là những lưu ý dành cho khán giả trước khi tham gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Tài xế có được từ chối yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát giao thông không?

Không ít người thắc mắc về vấn đề có được từ chối yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát giao thông...