2024-10-14 12:36:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/14/all-the-signs-show-william-gallas-has-his-say-on-three-way-arsenal-liverpool-man-city-title-race-1728881681634.jpg
Array

“Mọi dấu hiệu đều cho thấy Arsenal là đội sáng cửa nhất vào lúc này”

Pháo thủ đã về nhì sau Manchester City trong cả 2 mùa giải gần đây và không giành được chức vô địch nào kể từ chiến dịch bất bại 2003/2004 của họ. Đoàn quân của Mikel Arteta đã có khởi đầu bất bại ở mùa này sau 7 trận đấu Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

2 trong số những kết quả nổi bật của Arsenal là đánh bại đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur 1-0 và hòa 2-2 trên sân khách trước Man City, thậm chí đã đến gần với chiến thắng trước nhà đương kim vô địch.

Hiện Liverpool, Arsenal và Man City chỉ cách nhau 1 điểm. Gallas tin rằng cuộc đua giành danh hiệu sẽ phụ thuộc vào 3 đội này nhưng cũng cho rằng Pháo thủ đang có lợi thế.

Arsenal vẫn đang bất bại mùa này.

Gallas nói với Prime Casino: “Arsenal đã thể hiện rất nhiều trong mùa giải này và rằng, cùng với việc Rodri bị chấn thương ở Manchester City, mọi dấu hiệu đều cho thấy Arsenal là đội sáng cửa nhất vào lúc này.”

“Liverpool cũng sẽ tham gia và sẽ là giữa 3 câu lạc bộ đó, nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ giành chức vô địch mùa giải này sau khi đã tiến rất gần trong 2 năm qua.”

Arsenal sẽ gặp Bournemouth khi Premier League trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với Wolves trên sân khách và Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 tỉnh chính thức miễn học phí 100% cho học sinh từ mầm non đến lớp 12

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 tỉnh thành trong cả nước thực hiện chính sách miễn học phí hoàn toàn cho học sinh trong năm học 2024-2025.

Cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi, cực bổ dưỡng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi và nhiều dinh dưỡng.Chè đậu đen là...

Lau TV đừng dùng giấy ăn, nước lã: Đây mới là thứ để màn hình sáng loáng, nét căngg

Liệu bạn đã biết cách vệ sinh màn hình tivi đơn giản mà hiệu quả? Màn hình tivi thường thu hút bụi bẩn, dấu...

Đóng bảo hiểm xã hội trên 10 năm, người lao động nhận được điều này, bạn đã nhận chưa?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam có triển khai nhiều thông tin mới khuyến khích người lao động tham gia bảo hiểm.Bảo hiểm xã...

15 ngày tới: 3 tuổi Tiền – Tình – Danh chạm đỉnh, tiền vào như nước

Tử vi trong 15 ngày tới, những con giáp dưới đây may mắn, càng chăm chỉ càng giàu có thành công, hơn người.Tuổi Mão Trong...