2024-10-14 12:36:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/14/aguero-kien-barca-vi-bi-no-luong-1728884145193.jpg
Array

Aguero kiện Barca vì bị nợ lương

Sau 1 thập kỷ cống hiến cho Manchester City, Aguero quyết định rời nước Anh để gia nhập Barca ở phiên chợ hè năm 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Tuy nhiên sau khi ra sân 5 trận cho Blaugrana, cựu tiền đạo sinh năm 1988 phải lập tức nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vì vấn đề tìm mạch, thậm chí trong trận đấu với Deportivo Alaves, huyền thoại bóng đá Argentina đã gục xuống sân và phải nhập viện.

Trước khi chính thức chia tay bóng đá, Aguero và Barca cũng đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn, theo đó, cựu chân sút 36 tuổi đồng ý từ chối nhận khoản lương ở năm thứ 2 trong giao kèo.

Gần 3 năm sau khi rời đi, mới đây, nguồn tin từ ESPN bất ngờ tiết lộ Aguero đã đệ đơn kiện CLB xứ Catalan vì chưa nhận được khoản thù lao trị giá 3 triệu euro trong năm đầu hợp đồng.

Aguero đã kiện Barca lên tòa.

Về phần đội chủ sân Camp Nou, Barca kiên quyết từ chối thanh toán khoản tiền trên cho cựu sao Atletico Madrid và sẵn sàng cùng phía Aguero trình diện trước tòa án để tìm ra biện pháp xử lý theo pháp luật.

Vụ kiện tụng với cựu danh thủ 36 tuổi tiếp tục nối dài danh sách những sự kiện tranh chấp pháp lý liên quan đến các vấn đề tài chính của Barca trong vài năm gần đây. Gần nhất, Blaugrana đã bị 1 công ty quản lý cầu thủ kiện vì không thanh toán khoản tiền hoa hồng trong thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Ousmane Dembele sang Paris Saint-Germain hè năm ngoái.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 tỉnh chính thức miễn học phí 100% cho học sinh từ mầm non đến lớp 12

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 tỉnh thành trong cả nước thực hiện chính sách miễn học phí hoàn toàn cho học sinh trong năm học 2024-2025.

Cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi, cực bổ dưỡng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi và nhiều dinh dưỡng.Chè đậu đen là...

Lau TV đừng dùng giấy ăn, nước lã: Đây mới là thứ để màn hình sáng loáng, nét căngg

Liệu bạn đã biết cách vệ sinh màn hình tivi đơn giản mà hiệu quả? Màn hình tivi thường thu hút bụi bẩn, dấu...

Đóng bảo hiểm xã hội trên 10 năm, người lao động nhận được điều này, bạn đã nhận chưa?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam có triển khai nhiều thông tin mới khuyến khích người lao động tham gia bảo hiểm.Bảo hiểm xã...

15 ngày tới: 3 tuổi Tiền – Tình – Danh chạm đỉnh, tiền vào như nước

Tử vi trong 15 ngày tới, những con giáp dưới đây may mắn, càng chăm chỉ càng giàu có thành công, hơn người.Tuổi Mão Trong...