2024-10-14 12:32:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/14/quang-thoi-gian-cua-toi-o-man-united-la-mot-that-bai-1728883906178.jpg
Array

“Quãng thời gian của tôi ở Man United là một thất bại”

HLV David Moyes thừa nhận, quãng thời gian dẫn dắt Manchester United thực sự là một thất bại. Đồng thời, chiến lược gia người Scotland khẳng định, đó cũng là hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Cựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ:

“Quãng thời gian của tôi ở Manchester Unitedmột thất bại. Nếu tôi có điều gì hối tiếc trong sự nghiệp của mình, thì đó là việc đảm nhận một trong những công việc lớn nhất trong thế giới bóng đá và không thể hoàn thành nó.”

Moyes không đạt được thành công ở Man Utd.

“Khi đến lúc tôi phải nghỉ hưu, đó sẽ luôn là điều hối tiếc lớn nhất của tôi. Tôi thực sự cảm thấy khó khăn khi mất việc ở Manchester United, có rất nhiều câu chuyện không đúng sự thật được thêu dệt – và tôi không thể can thiệp.”

“Tôi đã cố gắng không thay đổi hệ thống của Sir Alex Ferguson. Chúng tôi chỉ không có được những bản hợp đồng đủ tốt trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của tôi ở câu lạc bộ.”

Hiện tại, Moyes vẫn “ngồi chơi xơi nước” sau khi chia tay West Ham United, trong khi The Hammers đang có cho mình một khởi đầu khá khó khăn dưới triều đại HLV Julen Lopetegui. Hiện tại, họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu. Dù vậy, thành tích của West Ham vẫn khá hơn Man Utd, đội đang xếp thứ 14 tại Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 tỉnh chính thức miễn học phí 100% cho học sinh từ mầm non đến lớp 12

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 tỉnh thành trong cả nước thực hiện chính sách miễn học phí hoàn toàn cho học sinh trong năm học 2024-2025.

Cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi, cực bổ dưỡng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nấu chè đậu đen nhanh nhừ, đậu bở tơi và nhiều dinh dưỡng.Chè đậu đen là...

Lau TV đừng dùng giấy ăn, nước lã: Đây mới là thứ để màn hình sáng loáng, nét căngg

Liệu bạn đã biết cách vệ sinh màn hình tivi đơn giản mà hiệu quả? Màn hình tivi thường thu hút bụi bẩn, dấu...

Đóng bảo hiểm xã hội trên 10 năm, người lao động nhận được điều này, bạn đã nhận chưa?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam có triển khai nhiều thông tin mới khuyến khích người lao động tham gia bảo hiểm.Bảo hiểm xã...

15 ngày tới: 3 tuổi Tiền – Tình – Danh chạm đỉnh, tiền vào như nước

Tử vi trong 15 ngày tới, những con giáp dưới đây may mắn, càng chăm chỉ càng giàu có thành công, hơn người.Tuổi Mão Trong...