2024-10-14 09:22:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/yenle/2024/10/14/6e7b1890f5444c1a1555-103028.jpg
Array

Ngô Lan Hương nói về ồn ào trang phục biểu diễn: “Khán giả mắng cũng được nhưng đừng nặng lời quá”

Sau thành công vang dội của bản nhạc phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Ngô Lan Hương trở thành cái tên được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt E.P mới mang tên “Như Nào?”, lần đầu tiên trình làng một ca khúc không do chính mình sáng tác.

4e702484c950700e2941

Lần đầu tiên “mua nhạc” – bản thân muốn “đổi vía”

Nói về quyết định đặc biệt này, Ngô Lan Hương cho biết cô muốn “đổi vía” sau khi gặt hái được thành công từ ca khúc tự sáng tác. Dù chưa có quá nhiều sự đầu tư mạnh tay, nữ ca sĩ cho biết cô đang dành thời gian quảng bá sản phẩm lần này với hy vọng nhận được sự đón nhận từ khán giả.

6e7b1890f5444c1a1555

Ngô Lan Hương chia sẻ:

“Với vai trò là người viết nhạc, tôi chỉ chọn mua ca khúc khi thực sự cảm thấy nó chất lượng và phù hợp với mình.”

Liên quan đến những tranh cãi gần đây về trang phục biểu diễn, Ngô Lan Hương thừa nhận rằng cô đang thử nghiệm nhiều phong cách mới. Cô cho biết đã nhận được góp ý về việc thử phong cách Hòa Minzy, đặc biệt với những mẫu váy dài, và cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn vì không phải thể loại nhạc nào của mình cũng phù hợp với váy dài.

Một số người hâm mộ cũng khuyên cô theo đuổi phong cách giống Phương Ly. Tuy nhiên, Ngô Lan Hương bày tỏ đôi chút lo lắng về ngoại hình:

“Mình có thân hình không cân đối, lưng dài chân ngắn, lại thêm chân khá to nên không biết có ổn không nếu mặc trang phục như chị Phương Ly. Đôi khi dù có đi giày gì, mọi người vẫn để ý đến chân của mình. Mong khán giả góp ý chân thành nhưng đừng quá khắt khe vì mình cũng dễ tổn thương.”

15729b867652cf0c9643

Khi được hỏi liệu có đại gia hỗ trợ phía sau cho chuỗi sản phẩm âm nhạc liên tục ra mắt, Ngô Lan Hương khẳng định nguồn lực của cô đến từ gia đình – chỗ dựa tinh thần lớn nhất. Cô chia sẻ rằng từ những ngày còn đi hát cover, cô đã tích lũy tài chính để đầu tư vào âm nhạc:

“Mình đã hoạt động nghệ thuật được 7-8 năm, và luôn tích lũy để đầu tư vào các sản phẩm khi thời cơ đến. Nếu có đại gia thật, sản phẩm chắc chắn sẽ hoành tráng hơn rất nhiều.”

Trước đó, Ngô Lan Hương từng cảm ơn Hoa hậu Thùy Tiên vì đã góp phần giúp Đi Giữa Trời Rực Rỡ viral hơn khi sử dụng âm thanh ca khúc này. Cô tiết lộ đã gặp gỡ Thùy Tiên và rất ấn tượng với nàng hậu vì có EQ “thuộc top vũ trụ”. Ngô Lan Hương cũng mong muốn được học hỏi thêm từ Thùy Tiên trong tương lai.

462487187_1101115681371749_868139958469232671_n

Ngoài ra, nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui khi khuôn mặt của mình được nhận xét là có nét giống Hoa hậu Mai Phương. Tuy nhiên, cô phủ nhận những tin đồn cho rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ để giống người khác:

“Mình chỉ đi làm mũi vì muốn phù hợp hơn với khuôn mặt. Đây là quyết định mà mình đã suy nghĩ rất kỹ.”

Với mỗi sản phẩm mới, Ngô Lan Hương luôn nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân và tìm cách hoàn thiện mình. Từ việc đầu tư nghiêm túc vào âm nhạc cho đến thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nữ ca sĩ mong muốn tiếp tục được khán giả yêu thương và đón nhận trên hành trình âm nhạc của mình.

Bằng sự chân thành và cởi mở, Ngô Lan Hương đang dần khẳng định cá tính riêng trong showbiz Việt. Với E.P Như Nào?, khán giả kỳ vọng đây sẽ là bước đột phá mới trong sự nghiệp của cô, tiếp nối thành công của Đi Giữa Trời Rực Rỡ.

Uyen

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gói hút ẩm có 8 công dụng quý, nhiều người không biết thường vứt bỏ, nay tiếc hùi hụi

Đọc xong bài viết này, bạn sẽ cảm thấy tiếc vì từ trước đến giờ thường vứt bỏ gói hút ẩm.Làm khô điện thoại Trong...

Tổ Tiên dặn dò: ‘Thịt lợn không mua thịt cổ, mua cá không mua cá diếc’, mua 2 thứ này về thì sao?

'Thịt lợn không mua thịt cổ, mua cá không mua cá diếc', là câu nói ghi lại kinh nghiệm của các cụ truyền cho...

Từ 15/10 đến 30/10, 3 tuổi gặp thời đổi vận, hóa Rồng hóa Phượng, giàu lên trông thấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong giai đoạn từ 15/10 đến 30/10, 3 tuổi này có cơ hội bứt phá ngoạn...

Đã rõ quan điểm của Real Madrid sau sự việc tranh cãi cua

Kylian Mbappe không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Pháp ở loạt trận FIFA Days tháng 10. Tiền đạo sinh năm 1998 được...

Người có 6 dấu hiệu này sẽ khó có thể giàu nổi, hãy thay đổi ngay để đổi đời

Những người chưa dư giả về tài chính dường như luôn gây cảm giác mặc cảm, tự ti với nhiều người. Đó là lí...