2024-10-14 10:09:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/14/pep-guardiola-messi-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-moi-thoi-dai-1728875369421.jpeg
Array

Pep Guardiola: Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Pep Guardiola và Lionel Messi cùng nhau tạo nên một trong những kỷ nguyên thành công nhất trong lịch sử Barcelona. Siêu sao người Argentina được nâng tầm dưới sự chỉ bảo của Pep.

Ở chiều ngược lại, Messi trở thành hạt nhân quan trọng, góp công lớn vào thành công của kỷ nguyên Pep tại Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp ‘chinh phạt’ bóng đá châu Âu ở giai đoạn năm 2008 đến năm 2012.

Pep và Messi cùng nhau thâu tóm ba danh hiệu La Liga, hai chức vô địch UEFA Champions League. Barcelona đi vào lịch sử khi đoạt cú ăn 3 vĩ đại năm 2009.

Pep và Messi thành công rực rỡ ở Barcelona.

Chia sẻ ở show Che tempo che fa, Pep có những nhận định đáng chú ý về cậu học trò cũ Messi: “Dưới góc nhìn của tôi, Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Một cầu thủ xuất hiện đúng thời điểm. GOAT? Có lẽ hơi thiếu tôn trong khi không nhắc đến Pele và Maradona. Tuy nhiên, đối với cá nhân tôi, Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử”.

Trong tư cách một HLV, tôi chưa từng thấy ai giỏi như Messi. Bạn khó lòng có thể hình dung được việc cậu ấy duy trì phong độ đỉnh cao xuyên suốt 15 năm, 20 năm”.

Khi cậu ấy đi đến cuối sự nghiệp, nhìn nhận lại chúng ta có thể so sánh Messi với những biểu tượng như Tiger Woods hoặc Michael Jordan. Chúng tôi may mắn khi được làm việc với cậu ấy”.

Sau khi rời ghế nóng Barcelona vào năm 2012, Pep nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha là HLV Man City. Trong khi đó, Messi cập bến PSG và Inter Miami sau khi chia tay Barcelona.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhật Bản vs Australia (17h35, 15/10): Samurai Xanh tiếp đà hủy diệt

Thời gian & địa điểm- 17h35, ngày 15 tháng 10. thứ Ba- Sân vận động Sân vận động Saitama 2002Phong độVượt qua vòng loại...

5 mục tiêu thay thế Ter Stegen: Ai tốt hơn?

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại, các đội bóng luôn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và khó khăn liên...

Trồng Hoa giấy quá dễ chỉ cần lưu ý 3 điều này, cây sẽ sống tốt, nở hoa quanh năm

Hoa giấy ưa môi trường có nhiệt độ cao, càng nắng nhiều hoa càng nở nhiều, tuy nhiên không phải lúc nào cây cũng...

Các cụ dạy chẳng sai: “Nhà nhỏ hay to cũng tránh để giày ở 3 nơi này”, đó là 3 nơi nào?

Người xưa khuyên con cháu không nên để giày ở 3 nơi này kẻo làm tài lộc hao hụt, vận xui kéo về.Sảnh vào Không...

Các cụ dặn con cháu: “Lấy vợ nhìn mẹ, lấy chồng xem cha”, vì sao lại như thế?

Người xưa dặn con cháu: "Lấy vợ nhìn mẹ, lấy chồng xem cha". Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của...