2024-10-14 09:52:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/14/italy-vs-israel-01h45-1510-4-ban-dao-choi-tai-udinese-1728874337915.jpg
Array

Italy vs Israel (01h45, 15/10): 4 bàn; Dạo chơi tại Udinese

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 01h45, ngày 15 tháng 10, Thứ Ba

Địa điểm: Sân Bluenergy, Udinese, Italy

Phong độ

Sau chiến dịch EURO 2024 đầy thất vọng trên đất Đức hè qua, Italy dần trở lại quỹ đạo với thành tích bất bại gồm 2 chiến thắng và 1 trận hòa, đứng đầu bảng 2 League A Nations League 2024/25, xếp trên cả những ông lớn hàng đầu châu Âu khác như Pháp và Bỉ.

Thậm chí, ở những lần đối đầu trực tiếp với 2 đội bóng trên, đoàn quân Luciano Spalletti đều thể hiện hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là thắng lợi ngược dòng 3-1 trước Pháp trên đất khách dù bị đối thủ vượt lên ngay từ phút thứ nhất.

10 trận gần nhất, Italy thằng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 40%.

Rạng sáng mai, Azzurri có cơ hội lớn nối dài mạch bất bại khi được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, Israel. Ở trận lượt đi trước đó trên đất Hungary, đội bóng từng 4 lần vô địch World Cup đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đoàn quân Ran Ben Shimon với tỷ số 2-1.

3 lần gặp nhau, Italy thắng 3. Tỷ lệ chiến thắng: 100%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 33%. Tỷ lệ tài: 67%.

Trái ngược với đà hồi sinh của Italy, Israel cho thấy đẳng cấp vẫn còn kém xa khi bị xếp vào bảng đấu có sự hiện diện của 3 đội bóng giàu truyền thống ở châu lục. Ba trận đầu, Israel thua cả 3, nhận về 9 bàn thua trong khi chỉ ghi được 3 bàn vào lưới các đối thủ.

Mới nhất, đoàn quân Ben Shimon bị đương kim Á quân World Cup, tuyển Pháp vùi dập với tỷ số 1-4. Tính xa hơn, trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Israel cũng mới chỉ giành vỏn vẹn 2 thắng lợi trước Andorra và Belarus.

10 trận gần nhất, Israel thắng 2, hòa 1, thua 7. Tỷ lệ chiến thắng: 20%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài: 70%.

Hành quân đến Italy rạng sáng mai, 1 thất bại là điều đã được dự báo trước cho Israel nhưng đội bóng này cần chiến đấu vì danh dự quốc gia, đặt mục tiêu kiếm được ít nhất 1 điểm nhằm tránh phải xuống hạng trực tiếp sau vòng đấu bảng.

Lực lượng

Italy

Đội hình đang vào phom và giành liên tiếp những kết quả tích cực, HLV Spalletti rõ ràng không có lý do để đảo lộn công thắng chiến thắng ngoại trừ trường hợp của tiền vệ Lorenzo Pellegrini, người phải thi hành án treo giò trận tới vì nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 với Bỉ cuối tuần trước.

Nicolo Zaniolo có thể sắm vai tiền vệ số 10 thay cho ngôi sao của AS Roma nhưng với tình trạng thể lực không đảm bảo, khả năng lớn Zaniolo chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Đồng thời, với những sự với mặt của Gianluca Scamacca, Giorgio Scalvini, Moise Kean hay Nicolo Barella, HLV Spalletti có thể mạnh dạn trao cơ hội thi đấu cho nhân tố lạ như Daniel Maldini. Ngoài ra, Giacomo Raspadori cũng xứng đáng được đá chính ngay từ đầu, tạo nên khẩu súng 2 nòng với Mateo Retegui.

Israel

Trận đấu tới, HLV Ben Shimon sẽ không có được sự phục vụ của đội trường Eli Dasa, Dor Turgeman và Manor Solomon vì những lý do khác nhau. Nhiều khả năng mũi đinh ba tấn công của đội khách rạng sáng mai sẽ là Oscar Gloukh – Omri Gandelman – Tai Baribo.

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội:

Đội hình ra sân dự kiến 2 đội. Ảnh: Whoscored.

Thống kê

Italy đã thắng cả 3 trận đối đầu Israel gần nhất trên mọi đấu trường.

Mỗi lần chạm trán trực tiếp, Italy và Israel tạo trung bình 2 bàn.

Ở 2 trận đấu gần nhất, cả 2 đội đều không thể giành thắng lợi.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Sở hữu đội hình đồng đều hơn cả ở 3 tuyến, đồng thời sở hữu nhiều yếu tố vượt trội cả về chuyên môn lẫn hậu trường, Italy được dự báo sẽ có cuộc dạo chơi trước Israel tại Bluenergy.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Italy 3-1 Israel

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đã rõ quan điểm của Real Madrid sau sự việc tranh cãi cua

Kylian Mbappe không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Pháp ở loạt trận FIFA Days tháng 10. Tiền đạo sinh năm 1998 được...

Người có 6 dấu hiệu này sẽ khó có thể giàu nổi, hãy thay đổi ngay để đổi đời

Những người chưa dư giả về tài chính dường như luôn gây cảm giác mặc cảm, tự ti với nhiều người. Đó là lí...

Đặt cây xanh ở ban công như thế nào để hút tiền vào nhà và xua đuổi vận xui?

Bạn muốn ban công nhà mình không chỉ xanh mát mà còn mang lại may mắn, tài lộc? Chỉ cần chọn đúng loại cây...

Nhật Bản vs Australia (17h35, 15/10): Samurai Xanh tiếp đà hủy diệt

Thời gian & địa điểm- 17h35, ngày 15 tháng 10. thứ Ba- Sân vận động Sân vận động Saitama 2002Phong độVượt qua vòng loại...

5 mục tiêu thay thế Ter Stegen: Ai tốt hơn?

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại, các đội bóng luôn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và khó khăn liên...