2024-10-14 09:05:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/14/thung-luoi-20-ban-o-dt-viet-nam-nguyen-filip-ra-tuyen-bo-1728871539063.jpg
Array

Thủng lưới 20 bàn ở ĐT Việt Nam, Nguyễn Filip ra tuyên bố

Trên sân Thiên Trường, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik một lần nữa không thể giành chiến thắng dù chiếm lợi thế trước Ấn Độ. Đại diện Nam Á đã gây ra những khó khăn nhất định cho đội chủ nhà và sau cùng cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Nguyễn Filip cán mốc 20 bàn thua trong màu áo ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu với Ấn Độ, thủ môn Nguyễn Filip được HLV Kim Sang-sik tin tưởng trao cơ hội bắt chính. Thực tế, người gác đền mang 2 dòng máu Việt – Czech đã có màn thể hiện đáng ghi nhận với 2 pha cứu thua ấn tượng.

Dù thế, bàn thua trong trận đấu này đã nâng số lần vào lưới nhặt bóng của Nguyễn Filip ở ĐT Việt Nam lên con số 20. Ngoài ra, thủ thành 32 tuổi cũng chưa biết đến cảm giác chiến thắng sau 9 lần chính thức ra sân cùng Những chiến binh Sao vàng.

Mới đây, Nguyễn Filip đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân sau trận hòa Ấn Độ. Cụ thể, thủ môn thuộc biên chế CAHN tuyên bố:

Chiến thắng đầu tiên đã ở rất gần rồi. Toàn đội đã tạo ra được áp lực rất lớn trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng lại thiếu đi may mắn để ghi bàn thắng thứ 2. Nhưng tôi tin chiến thắng sẽ sớm tới ở những trận đấu quan trọng trong tháng 12 tới.

Ở chiến dịch lớn sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tranh tài tại AFF Cup 2024 (diễn ra từ ngày 9/12/2024 đến 5/1/2025). Rõ ràng, Nguyễn Filip quyết tâm cải thiện thành tích của bản thân cùng ĐTQG tại giải đấu cấp khu vực này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Công an cảnh báo, bẫy lừa đảo qua zalo, Facebook dễ mất sạch tiền trong tài khoản: Đề phòng ngay

Công an đã phát đi cảnh báo về chiêu lừa mới qua Zalo, Facebook, dễ dàng mất sạch tiền trong tài khoản ngân hàng...

5 bí quyết làm việc thông minh và đa nhiệm trên Galaxy Z Fold6

Trong công việc hàng ngày, người dùng thường phải đối mặt nhiều trở ngại như việc xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, ghi chú hiệu quả cuộc họp, hay nhanh chóng soạn văn bản và tìm ra giải pháp các vấn đề phức tạp.

Quyền Linh trả lời ra sao khi được khán giả hỏi hai cô con gái ai xinh hơn?

Nhiều khán giả khen ngợi câu trả lời của MC Quyền Linh.Mới đây, một khán giả bất ngờ hỏi Quyền Linh xem "Lọ Lem...

Chelsea có 1 cầu thủ “không đủ đẳng cấp chơi ở Premier League”

Phiên chợ đông 2023, trung vệ Benoit Badiashile gia nhập Chelsea từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng. Dù có những màn trình...

Gallas nói thẳng điều Arsenal phải tránh nếu muốn vô địch EPL

Nhận định về cuộc đua đến danh hiệu Premier League năm nay, William Gallas cho rằng Liverpool sẽ là một trong số 3 câu...