2024-10-14 07:43:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/14/tinh-yeu-cua-mbappe-danh-cho-tuyen-phap-la-khong-can-ban-cai-1728866575943.jpg
Array

“Tình yêu của Mbappe dành cho tuyển Pháp là không cần bàn cãi”

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, trong bối cảnh Kylian Mbappe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã quyết định rút lui. Chính điều này khiến anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ “Les Bleus”.

Aurelien Tchouameni lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau những chỉ trích.

Tuy nhiên, chia sẻ với Diario Sport, tiền vệ Aurelien Tchouameni đã lên tiếng bảo vệ người đàn anh trước truyền thông. Anh nói: “Chúng ta đang quá coi trọng chuyện Kylian Mbappe. Mọi người có thể nghĩ những gì họ muốn, nhưng chúng ta biết rằng mỗi lần nhắc đến Kylian Mbappe, thì đều là phóng đại”.

“Chúng ta nói về anh ấy sau trận đấu, trước trận đấu, không quan trọng anh ấy xem trận đấu ở đâu, đó không phải là vấn đề. Tình yêu của Mbappe dành cho tuyển Pháp là điều không cần bàn cãi. Anh ấy đã gửi tin nhắn cho tất cả các cầu thủ và chúng tôi mong chờ anh ấy trở lại”.

Nhờ dàn sao chất lượng trong đội hình, việc chân sút sinh năm 1998 vắng mặt dường như không phải vấn đề với thầy trò Didier Deschamps. Theo dự kiến, Kylian Mbappe ​​sẽ kịp bình phục chấn thương để cùng Real Madrid chinh chiến tại La Liga vào ngày 19/10 tới.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuyển thủ Pháp đã đóng góp 7 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân, thành tích tương đối ấn tượng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sử dụng thẻ BHYT theo cách này, người dùng có thể bị phạt đến 10 năm tù

Người dân không nên cho người khác mượn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) để đi khám chữa bệnh cũng như không khám chữa...

Dàn mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình 4 kiểu tóc ngắn hack tuổi cực hiệu quả này

Có 4 kiểu tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình nhất, chị em nên tham khảo.Tóc ngắn là style tóc mà nhiều chị...

5 tips cơ bản khi muốn theo đuổi phong cách tối giản, giúp nàng tiết kiệm tiền mà vẫn sang

Thay vì chi cả đống tiền cho những bộ quần áo sang trọng nhưng không vừa vặn, hãy tìm những bộ quần áo đẹp...

Miss Grand Myanmar đang bị cáo buộc gian lận trong cuộc thi

Mới đây, Miss Grand Thái Lan đã cáo buộc Miss Grand Myanmar có hành động gian lận trong cuộc thi MGI 2024, làm dấy lên nhiều tranh cãi và quan tâm từ công chúng.

Darren Bent: Arsenal sẽ giữ chân được Saka

Bukayo Saka là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal. Cầu thủ người Anh có màn trình diễn chói sáng...