2024-10-14 07:25:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/14/man-utd-bi-hlv-hang-dau-bundesliga-tu-choi-1728865536775.jpg
Array

Man Utd bị HLV hàng đầu Bundesliga từ chối

Erik ten Hag đang chiến đấu để giữ vững vị trí của mình tại Man Utd sau khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải mới. “Quỷ đỏ” chỉ giành được hai chiến thắng trong bảy trận đầu tiên tại Premier League (hòa 2, thua 3), khiến họ xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Đây không phải lần đầu tiên Ten Hag phải đối mặt với nguy cơ mất việc, ông từng suýt bị sa thải sau khi kết thúc mùa giải trước. Mặc dù đã giúp Man United giành được chức vô địch FA Cup, nhưng thành tích đứng thứ tám tại Premier League và bị loại từ vòng bảng Champions League đã khiến ban lãnh đạo đặt câu hỏi về tương lai của cựu thuyền trưởng Ajax.

Man Utd đã từng tiếp cận Sebastian Hoeness.

Tập đoàn INEOS dường như đã xem xét nhiều lựa chọn thay thế Ten Hag, trong đó có cựu huấn luyện viên Chelsea – Thomas Tuchel. Theo Bild, Manchester United cũng liên hệ với huấn luyện viên Sebastian Hoeness.

Báo cáo cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận Hoeness trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Ten Hag đến năm 2026. Họ hỏi về sự sẵn sàng của Hoeness và các “phương thức chuyển nhượng” có thể áp dụng, nhưng huấn luyện viên của Stuttgart đã từ chối lời đề nghị này.

Hoeness gây ấn tượng kể từ khi tiếp quản Stuttgart vào tháng 4 năm 2023. Ông đã giúp Stuttgart trụ hạng thành công ở Bundesliga mùa giải 2022-23. Sau đó, ông giúp CLB này giành 73 điểm sau 34 trận để xếp thứ hai trong mùa giải tiếp theo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia 2024 tiết lộ đã có người yêu, cách sử dụng số tiền thưởng được khen “quá thực...

Mới đây, trong buổi trò chuyện với MC Khánh Vy, Võ Quang Phú Đức - nhà vô địch Olympia 2024 đã có những tiết lộ thú vị khiến cộng đồng mạng mạng thích thú.

Thanh niên chăn vịt 2k2 sống đời dân dã miền Tây đi casting, được khán gỉa năn nỉ Lý Hải cho cơ hội

Chàng trai 2002 tốn 70 nghìn tiền xăng từ quê lên để tham gia casting “Lật mặt 8” gây “bão” mạng xã hội.

HLV Lee Carsley có thể rời tuyển Anh, Rice nói gì?

Tuyển Anh vừa giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Phần Lan ngay tại Helsinki, kết quả giúp họ giải tỏa phần nào sức...

Cầu thủ xuất sắc nhất V-League

Sau trận đấu giao hữu với Ấn Độ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Chân...

Những người có năng lực thực sẽ sẽ có 3 đặc điểm này, bạn gặp được hãy cố gắng chơi thân

Người có năng lực thì sẽ không đổ lỗi cho người và sự việc xung quanh. Họ sẽ tìm ra nguyên nhân từ bản...