2024-10-14 07:24:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/14/arsenal-respond-to-real-madrids-interest-in-william-saliba-with-firm-stance-1728864849149.jpg
Array

Arsenal phản ứng cứng rắn khi Real tiếp cận Saliba

Trang tin Le10Sport của Pháp gần đây cho biết Real Madrid đã xác định William Saliba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ cho mùa hè tới.

Saliba còn hợp đồng với đội chủ sân vận động Emirates đến tháng 6 năm 2027, sau khi đã ký gia hạn vào năm ngoái. Do đó, Arsenal đang ở vị thế mạnh mẽ để đối phó với bất kỳ sự quan tâm nào đối với trung vệ người Pháp.

Saliba được Real theo đuổi.

Saliba đã góp mặt trong tất cả 38 trận đấu tại Premier League của Pháo thủ mùa giải trước. Anh như một đá tảng trước khung thành. Hậu vệ 23 tuổi cũng làm tốt khi có bóng trong chân, và luôn giữ được sự ổn định.

Theo The Express, Pháo thủ không hề quan tâm đến những tin tức về sự quan tâm của Real Madrid đối với William Saliba. Quan điểm của câu lạc bộ London là Saliba không phải để bán và mọi lời đề nghị sẽ bị từ chối.

Saliba ký hợp đồng với Arsenal từ Saint-Etienne vào năm 2019 khi anh mới 18 tuổi. Anh đã dành ba mùa giải sau đó ở Pháp, khi được cho mượn trở lại Saint-Etienne, sau đó là Nice và cuối cùng là Marseille.

Cầu thủ 23 tuổi này đã có 92 lần ra sân cho đội một của Arsenal, tạo thành một cặp đôi ăn ý với Gabriel. Họ giúp Arsenal có thành tích phòng ngự tốt nhất tại Premier League mùa giải trước khi giữ sạch lưới 18 trận và chỉ để thủng lưới 29 bàn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao nên để tỏi ở đầu giường? Tốt cho cả nam và nữ, ai cũng cần biết

Tỏi không chỉ là một loại gia vị dùng trong nấu ăn mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác.Vì sao nên để...

Tranh cãi về vụ nữ du học sinh Việt gặp tai nạn giao thông, chủ xe yêu cầu bồi thường gần 37 triệu

Vụ việc nữ du học sinh Việt Nam bị chủ cửa hàng nơi cô làm thêm yêu cầu bồi thường thiệt hại khi gặp tai nạn giao thông, gây hư hỏng xe, đã thu hút 1,4 triệu lượt xem và dấy lên nhiều tranh cãi.

Mua táo nhớ 5 mẹo này, 10 quả trúng cả 10, táo mọng nước tươi ngon

Đây đều là mẹo chọn táo giòn thơm, mọng nước, cắt ra ăn đảm bảo ngon ngọt lịm tim.Phân biệt táo, quả táo có phần...

Đời người có 3 khoản đầu tư đáng tiền nhất, càng tiết kiệm càng nghèo

Ông Trời sẽ luôn ban phước cho người hành thiện, người hiếu thuận với cha mẹ sẽ được phúc báo trời cho. Thế nên...

3 nên khi uống cà phê tốt như thần dược: 4 điều tránh kẻo hại sức khỏe

Cà phê là đồ uống quen thuộc với con người nếu biết uống đúng cách sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe. 3 thói quen...