2024-10-14 07:06:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/14/bao-indo-phong-do-cua-dt-viet-nam-da-xuong-muc-thap-nhat-1728864370237.jpg
Array

Báo Indo: “Phong độ của ĐT Việt Nam đã xuống mức thấp nhất”

ĐT Việt Nam không thể thắng Ấn Độ trong trận đấu giao hữu quốc tế hôm 12/10. Dù thi đấu nỗ lực nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik bị đội bóng Nam Á cầm hòa với tỷ số 1-1.

ĐT Việt Nam trải qua trận hòa 1-1 trước Ấn Độ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thật sự chưa có được những kết quả như ý kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Mới đây, trang Tribun News (Indonesia) đã bình luận về phong độ của Những chiến binh Sao vàng thời gian qua:

“Tuyển Việt Nam có thành tích rất kém. Đội bóng do HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik dẫn dắt chỉ hoà được tuyển Ấn Độ, đội bóng có thứ hạng FIFA và chất lượng khiêm tốn. Trận hoà 1-1 trước Ấn Độ dường như càng nhấn mạnh thành tích tệ hại của tuyển Việt Nam trong những trận gần đây.

Thành tích 1 hoà, 1 thắng, 6 thua, nhận 18 bàn thua trong 8 trận gần nhất là một thống kê tệ của tuyển Việt Nam. Nếu nhìn kỹ, tuyển Việt Nam chỉ thắng duy nhất 1 trận trong năm 2024, sau 11 trận liên tiếp. Họ chỉ có thể vượt qua được Philippines, đội đang ở trình độ thấp hơn họ. Ngoài trận thắng này, tuyển Việt Nam thua tới 9 trận.

Nhìn vào thống kê này, sẽ không sai nếu nói phong độ của tuyển Việt Nam đã xuống mức thấp nhất sau khi HLV Park Hang-seo ra đi”.

Trận hòa Ấn Độ khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam không thể yên tâm khi AFF Cup 2024 đang đến gần. Dù vậy, thầy trò HLV Kim Sang-sik vẫn còn thời gian để tạo ra sự thay đổi tích cực, sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh ngôi vương ở chiến dịch này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lewandowski thất vọng vì phải thi đấu như tiền vệ

Mới đây, ĐT Ba Lan thua 1-3 trước Bồ Đào Nha ở Nations League. Họ trải qua một trận đấu lép vế toàn diện...

“Tôi chọn rời Man United mặc dù họ muốn tôi ở lại”

Ji-sung từng có 7 năm khoác áo Man United sau khi chuyển đến từ PSV Eindhoven năm 2005 và luôn là một trong những...

Rico Lewis gặp khó ở tuyển Anh

Tuyển Anh vừa có cuộc chạm trán Phần Lan ở Helsinki và đó là trận đấu mà thầy trò HLV Lee Carsley đã chơi...

Man United ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund

Thể trạng của Rasmus Hojlund đang gây lo lắng cho CĐV Man United. Tiền đạo người Đan Mạch có vỏn vẹn 15 phút thi...

Cách hầm canh xương trong veo, nước ngọt lịm không ần dùng mì chính

Cách hầm canh xương ngon ngọt lịm, ăn một lần nhớ mãi.  Nguyên liệu canh xương hầm rau củ Xương heo: 400g Củ dền: 2 củ nhỏ Su...