2024-10-14 07:04:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/14/cham-diem-anh-hau-ve-trai-alexander-arnold-xuat-sac-1728864265308.jpg
Array

Chấm điểm Anh: Hậu vệ trái Alexander-Arnold xuất sắc

Dean Henderson, 6

Lần đầu tiên bắt chính cho đội tuyển Anh và không mắc lỗi lớn trong bàn thua của Arttu Hoskonen. Trước đó, anh không bị thử thách quá nhiều, một vài nỗ lực dứt điểm của Phần Lan đưa bóng đi thẳng đến chỗ của anh.

Kyle Walker, 5

Vì lối chơi của đội tuyển Anh nghiêng về cánh trái, Walker không tham gia nhiều như hậu vệ cánh đối diện Alexander-Arnold. Tuy nhiên, anh vẫn kém trong việc kiểm soát bóng ở một vài tình huống, dẫn đến các pha phản công của Phần Lan.

John Stones, 6

Anh đã có một pha cản phá quan trọng ngay từ đầu trận khi Tam sư dễ dàng để mất bóng.

Marc Guehi, 6

Một màn trình diễn điềm tĩnh khác của hậu vệ này, anh đã vào cuộc tốt, thực hiện một vài pha đánh chặn.

Trent Alexander-Arnold, 7

Sao Liverpool đã có một ngày thi đấu ấn tượng ở vị trí mới.

Hậu vệ này đã có một đêm tuyệt vời ngay cả trước cú đá phạt tuyệt đẹp của anh nhân đôi cách biệt cho Tam sư. Bắt đầu ở vị trí hậu vệ trái, Alexander-Arnold đã có rất nhiều thời gian cầm bóng và chỉ đạo lối chơi của đội tuyển Anh từ cánh trái; phối hợp tốt với Bellingham, Grealish và Gomes.

Declan Rice, 7

Rice được phép tiến lên nhiều hơn, dẫn đến bàn thắng của anh từ đường chuyền của Watkins. Anh trông thoải mái với cách chơi này.

Angel Gomes, 7

Gomes có đường chuyền hỏng ngay từ đầu trận nhưng nhanh chóng hồi phục để kiến ​​tạo cho Grealish với pha xoay người sắc bén ở rìa vòng cấm.

Jack Grealish, 7

Grealish trở lại sau khi bỏ lỡ trận thua tại Wembley trước Hy Lạpbảng B2 mới đây, tiền vệ này tiếp tục là cầu thủ chơi tốt bậc nhất của đội tuyển Anh dưới thời Carsley. Anh trông có vẻ thoải mái và tự tin, ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 18.

Jude Bellingham, 7

Anh cầm bóng nhiều sau khi lùi về hàng tiền vệ và có lẽ là cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Anh trong đêm. Bên cạnh một vài pha xoay người đẹp mắt, anh là cầu thủ không thể thiếu trong công tác kiểm soát bóng của Tam sư.

Bellingham góp công lớn vào trận thắng của Tam sư.

Cole Palmer, 5

Hầu như biến mất trong hiệp 1, chơi sáng sủa hơn trong hiệp 2 với một cú sút sắc nét vào khung thành, nhưng Palmer vẫn chưa đạt đến trình độ đã thể hiện ở Chelsea trong năm qua. Anh không hòa nhập được vào trận đấu và bị thay ra ở phút thứ 68.

Harry Kane, 5

Đội trưởng đã được đưa trở lại đội hình sau chấn thương nhưng không thể đóng góp nhiều cho Anh về mặt tấn công. Kane được thay thế cùng với Palmer.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi chọn rời Man United mặc dù họ muốn tôi ở lại”

Ji-sung từng có 7 năm khoác áo Man United sau khi chuyển đến từ PSV Eindhoven năm 2005 và luôn là một trong những...

Rico Lewis gặp khó ở tuyển Anh

Tuyển Anh vừa có cuộc chạm trán Phần Lan ở Helsinki và đó là trận đấu mà thầy trò HLV Lee Carsley đã chơi...

Man United ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund

Thể trạng của Rasmus Hojlund đang gây lo lắng cho CĐV Man United. Tiền đạo người Đan Mạch có vỏn vẹn 15 phút thi...

Cách hầm canh xương trong veo, nước ngọt lịm không ần dùng mì chính

Cách hầm canh xương ngon ngọt lịm, ăn một lần nhớ mãi.  Nguyên liệu canh xương hầm rau củ Xương heo: 400g Củ dền: 2 củ nhỏ Su...

Lamine Yamal có thể trở lại ngay cuối tuần này

Lamine Yamal bước đi tập tễnh trong những phút cuối trận gặp Đan Mạch vừa qua. Kết quả kiểm tra cho thấy không có...