2024-10-14 06:09:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/14/roy-keane-chi-ra-hlv-hoan-hao-cho-dt-anh-1728860972512.jpg
Array

Roy Keane chỉ ra HLV hoàn hảo cho ĐT Anh

Sau thất bại ê chề trước Hy Lạp vào giữa tuần, HLV tạm quyền Lee Carsley đã giúp Anh trở lại với con đường chiến thắng tại UEFA Nations League, khi đánh bại Phần Lan với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Jack Grealish, Trent Alexander-ArnoldDeclan Rice.

Những ngôi sao Tam sư cần một HLV đẳng cấp.

Dù sao, việc ai sẽ kế nhiệm Gareth Southgate với tư cách là huấn luyện viên thường trực tiếp theo của Tam sư vẫn là câu hỏi lớn.

Phát biểu trên chuyên mục bình luận sau trận đấu, Keane nhấn mạnh rằng liên đoán bóng đá Anh nên “chọn người giỏi nhất” thay thế Lee Carsley.

“Hãy theo đuổi Pep Guardiola, hãy theo đuổi người giỏi nhất”, huyền thoại Man United nói trên ITV. “Hợp đồng của Pep sẽ hết hạn vào mùa hè. FA phải theo đuổi người giỏi nhất, tôi không biết liệu vấn đề tài chính có đóng vai trò gì trong việc này không.”

Sau khi Southgate từ chức hậu EURO 2024, liên đoán bóng đá Anh FA cho thấy họ sẵn sàng chờ đợi với hy vọng lôi kéo thành công Guardiola rời khỏi Man City. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và ông có thể sẽ rời Etihad sau chín năm huy hoàng để đón nhận thử thách đầu tiên ở cấp ĐT.

Thực sự, khoảng thời gian làm việc ở xứ sương mù, Guardiola đã thừa hiểu đất nước, con người, bóng đá Anh. Với tài năng của mình, ông sẽ là cái tên lý tưởng nhất, và có thể dẫn dắt Tam sư giành vinh quang sau nhiều thập kỷ chờ đợi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những người có năng lực thực sẽ sẽ có 3 đặc điểm này, bạn gặp được hãy cố gắng chơi thân

Người có năng lực thì sẽ không đổ lỗi cho người và sự việc xung quanh. Họ sẽ tìm ra nguyên nhân từ bản...

Pep Guardiola: Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Pep Guardiola và Lionel Messi cùng nhau tạo nên một trong những kỷ nguyên thành công nhất trong lịch sử Barcelona. Siêu sao người...

1 râu ngô bằng 2 lạng vàng: Đun nước cùng râu ngô uống, cơ thể thay đổi rõ rệt

Dân gian từ lâu đã biết sử dụng râu ngô kết hợp với mã đề, mía hay lá dứa để nấu nước uống thanh...

Chủ tịch CLB Hà Nội gây sốt với màn khoá môi cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, khiến cộng đồng mạng phản ứng ‘bùng...

Lần hiếm hoi, chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang, công khai khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Jack Grealish nêu thẳng suy nghĩ về HLV tuyển Anh, Lee Carsley

HLV Lee Carsley rất vui mừng khi thấy đội tuyển Anh trở lại đúng hướng trong chiến dịch UEFA Nations League với chiến thắng...