2024-10-14 05:56:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/14/moment-liverpool-goalkeeper-caoimhin-kelleher-makes-huge-error-as-his-howler-gifts-greece-a-late-goal-in-republic-of-irelands-nations-league-defeat-1728859177342.jpg
Array

Thủ môn Liverpool chuyền bóng cho đối thủ ghi bàn phút cuối

Thủ môn của Liverpool đã có 3 pha cứu thua xuất sắc trong hiệp 1 trước khi bị Tasos Bakasetas đánh bại ở phút thứ 48. Sau đó, anh đã chuyền bóng cho cầu thủ vào thay người Petros Mantalos trong thời gian bù giờ để tiền vệ này ấn định chiến thắng 2-0.

Chiến thắng giúp Hy Lạp duy trì khởi đầu thắng 100% tại giải đấu, hơn Anh 3 điểm ở vị trí đầu bảng B2 sau khi đánh bại Tam sư.

Sân vận động Georgios Karaiskakis đã im lặng trước giờ bắt đầu trận đấu khi cả hai đội tưởng nhớ hậu vệ George Baldock của Hy Lạp, anh vừa qua đời ở tuổi 31.

Kelleher đã có trận đấu không ổn định.

Khi trận đấu bắt đầu, cơ hội đầu tiên đã đến với Ireland chỉ sau 4 phút khi bóng tới chân Evan Ferguson từ Lazaros Rota, nhưng tiền đạo này không thể sút trúng khung thành dưới áp lực của hậu vệ đối phương.

Kelleher đã phải thể hiện hết khả năng của mình để phá cú vô lê của Giorgos Masouras ở phút thứ 11. Sau đó thủ môn của Liverpool đã từ chối cú đánh đầu nhẹ nhàng của Anastasios Bakasetas và thắng tình huống tiếp theo của Vangelis Pavlidis.

Khung thành của Kelleher liên tục bị đe dọa và anh phải cứu thua bằng chân khi ngăn Dimitris Giannoulis tận dụng đường chuyền của Tzolis ở phút thứ 29.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trong nhà nếu có 1 thứ đầy ắp thì rất thịnh vượng, sung túc

Mọi việc chẳng cần quá hoàn hảo, chỉ cần làm trong khả năng của mình là đủ, bởi 3 phần dựa vào vận mệnh,...

Pep Guardiola nêu tên đối thủ không muốn gặp nhất ở Champions League

Manchester City đang có khởi đầu vững chắc ở mùa giải mới tại đấu trường Châu Âu với trận hòa trước Inter và chiến...

Martinelli đem tin dữ cho Arsenal

Ở những đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần đây, cơn bão chấn thương đang liên tiếp ám ảnh Arsenal. Sau Martin Odegaard,...

Italy vs Israel (01h45, 15/10): 4 bàn; Dạo chơi tại Udinese

Thời gian & địa điểmThời gian: 01h45, ngày 15 tháng 10, Thứ BaĐịa điểm: Sân Bluenergy, Udinese, ItalyPhong độSau chiến dịch EURO 2024 đầy...

Pep Guardiola có phải là ứng viên phù hợp cho đội tuyển Anh?

Đội tuyển Anh hiện đang trong quá trình tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới sau khi Gareth Southgate từ chức sau kỳ...