2024-10-14 01:27:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/14/cole-palmer-nhat-nhoa-vi-su-thuc-dung-cua-lee-carsley-1728843898793.jpg
Array

Cole Palmer nhạt nhòa vì sự thực dụng của Lee Carsley

ĐT Anh đã chứng minh trận thua Hy Lạp tại Wembley chỉ là tai nạn. Hành quân đến sân Phần Lan, “Tam Sư” khẳng định vị thế cửa trên và giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1. Đoàn quân HLV Lee Carsley tạm thời san sẻ ngôi đầu cùng Hy Lạp khi có được 9 điểm sau 4 trận đấu.

Thế nhưng, vẫn còn nhiều điểm hạn chế trong chiến thắng của ĐT Anh. Một trong số đó xuất phát từ thái độ, đấu pháp được HLV Lee Carsley áp dụng. Nhà cầm quân 50 tuổi cho thấy sự thực dụng đến đáng sợ, chỉ cần đánh bại đối phương với cách biệt vừa đủ. Một trong những cái tên chịu ảnh hưởng không ai khác ngoài Cole Palmer.

Lee Carsley ưu tiên bảo toàn lợi thế.

ĐT Anh sớm vươn lên dẫn trước ở phút 18 nhờ bàn thắng của Jack Grealish. Từ thời điểm này đến phút 74, nhiệt huyết của đội khách giảm dần. ĐT Anh không còn những pha lên bóng như vũ bão, chủ động phối hợp tìm kiếm khoảng trống. Thay vào đó, nhiệm vụ được giao lại hoàn toàn cho các hậu vệ cùng hai tiền vệ trung tâm.

“Tam Sư” chủ động kiểm soát cục diện, không cho Phần Lan có cơ hội phản kháng. Vì thế, Cole Palmer ít nhận được bóng bên cánh trái. Thậm chí, ngôn ngữ cơ thể và vẻ mặt chán nản của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea là vấn đề được quan tâm. Cũng không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Man City muốn tránh chấn thương.

Dù thế nào đi nữa, Cole Palmer không che giấu được bộ mặt thất vọng. Trước Phần Lan, tiền đạo sinh năm 2002 chạm bóng 51 lần, có 2 nỗ lực qua người thành công và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 85%. Cole Palmer còn thực hiện 1 cú sút đưa bóng đi trúng đích nhưng không ghi được bàn.

Thậm chí, ngôi sao của Chelsea không thắng ở bất kỳ pha tranh chấp tay đôi nào. Vốn dĩ, ĐT Anh chỉ tập trung bóng sang cánh trái – nơi có sự xuất hiện của Jack Grealish. Chính sự thực dụng của HLV Lee Carsley khiến Cole Palmer như bị giam cầm. Đây có lẽ là lý do anh phù hợp hơn với băng ghế dự bị.

Thêm trận đấu đáng quên của Palmer.

Tín hiệu tích cực duy nhất nằm ở thể trạng. Cole Palmer không gặp vấn đề nghiêm trọng nào liên quan đến chấn thương. Anh cũng thi đấu với mật độ vừa phải, tránh hao mòn thể lực. Trở về màu áo Chelsea, cầu thủ 22 tuổi sẽ tập trung tối đa cho màn đại chiến với Liverpool vào ngày 20/10.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea đứng thứ tư với 14 điểm. Nếu đánh bại Liverpool, The Blues sẽ thu hẹp khoảng cách, qua đó bám đuổi cả Arsenal lẫn Man City. Một khi duy trì phong độ ổn định, thầy trò Enzo Maresca có thể trở thành ứng viên bất ngờ cho danh hiệu Premier League mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phần Lan 1-3 Anh: Carsley chuộc lỗi; Cú đấm bất ngờ từ cánh trái

Cầu thủ hay nhất trậnSofascore chấm Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold cùng số điểm 8.0, cao nhất trận. Đây quả thật là những người...

Cole Palmer nhạt nhòa vì sự thực dụng của Lee Carsley

ĐT Anh đã chứng minh trận thua Hy Lạp tại Wembley chỉ là tai nạn. Hành quân đến sân Phần Lan, “Tam Sư” khẳng...

Đóng thế Rodri thành công, Zubimendi càng “đốn tim” Man City

Màn trình diễn ấn tượng trước Đan MạchMartin Zubimendi được lựa chọn để đá thay vị trí của Rodri trong đội hình ĐT Tây...

Trent chơi nghịch cánh, ‘mở khóa’ Grealish quẩy tung hàng thủ Phần Lan

Tuyển Anh đã bị tổn thương sau trận thua Hy Lạp vừa qua ngay trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà HLV tạm...

Phản ứng của tiền vệ ĐT Italia khi được Man City theo đuổi

Sau khi Rodri dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa, Man City ra sức tìm người thay thế. Trong kỳ chuyển nhượng...