2024-10-14 01:11:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/14/dong-the-rodri-thanh-cong-zubimendi-cang-don-tim-man-city-1728843085841.jpg
Array

Đóng thế Rodri thành công, Zubimendi càng “đốn tim” Man City

Màn trình diễn ấn tượng trước Đan Mạch

Martin Zubimendi được lựa chọn để đá thay vị trí của Rodri trong đội hình ĐT Tây Ban Nha ở cuộc đối đầu Đan Mạch tại Nations League vừa qua. Và tiền vệ sinh năm 1999 đánh dấu một trận đấu đáng nhớ trong màu áo Bò Tót với màn thể hiện chói sáng.

Zubimendi làm tốt nhiệm vụ cầm nhịp, luân chuyển bóng ở khu vực giữa sân. Anh giúp La Roja hoàn toàn áp đảo đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 65%.

Zubimendi thi đấu chói sáng trước Đan Mạch.

Tiền vệ số 18 tung ra 11 đường chuyền xuyên tuyến hướng vào 1/3 cuối sân đối phương. Trong đó, có 2 tình huống anh tạo ra cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Bên cạnh đó, Zubimendi còn có 3 lần đánh chặn thành công.

Chính Zubimendi là tác giả của bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Tây Ban Nha. Phút 79, cầu thủ 25 tuổi có cú vô lê hiểm hóc từ ngoài vòng cấm tung lưới Đan Mạch. Đây cũng là lần đầu tiên anh ghi bàn cho Bò Tót.

Màn trình diễn của Zubimendi trước Đan Mạch được Whoscored chấm 7.9 điểm, bằng với Fabian Ruiz và cao nhất trên sân.

Người đóng thế Rodri hoàn hảo

Trước trận gặp Đan Mạch, HLV Luis De La Fuente hoàn toàn tin tưởng Zubimendi có thể thay thế Rodri. Thậm chí, ông cho rằng cầu thủ của Real Sociedad đang là tiền vệ trụ xuất sắc thứ hai thế giới, chỉ sau chính cầu thủ của Man City.

“Zubimendi đã trải qua những trận đấu xuất sắc trong suốt thời gian dài. Nếu Rodri là tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới thì cậu ấy là người giỏi thứ hai.

Zubimendi có kinh nghiệm, toát lên sự tự tin trong từng pha xử lý. Cậu ấy không bao giờ run sợ, luôn có được sự điềm tĩnh. Chắc chắn, đây là sự lựa chọn không bao giờ thất bại.”

Và những gì Zubimendi thể hiện trước Đan Mạch không làm HLV De La Fuente phải thất vọng. Tiền vệ 25 tuổi sở hữu lối chơi tương tự với Rodri và dễ dàng thích nghi với hệ thống chiến thuật của ĐT Tây Ban Nha.

Zubimendi chứng minh mình là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Rodri.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng từng đóng thế người đàn anh trong hiệp 2 trận Chung kết EURO 2024 với ĐT Anh. Zubimendi chơi tốt, giúp ĐT Tây Ban Nha thắng 2-1 và có được chức vô địch.

Chứng kiến màn trình diễn của Zubimendi trong trận gặp Đan Mạch mới đây, có lẽ Man City sẽ càng có thêm quyết tâm trong việc chiêu mộ anh mùa đông tới. The Citizens coi tiền vệ người Tây Ban Nha là cái tên lý tưởng để thay thế Rodri. Và mức giá giải phóng hợp đồng của anh với Real Sociedad chỉ là 58 triệu euro, con số không phải là vấn đề với một đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu như Man City.

Bài viết mới nhất

Phần Lan 1-3 Anh: Carsley chuộc lỗi; Cú đấm bất ngờ từ cánh trái

Cầu thủ hay nhất trậnSofascore chấm Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold cùng số điểm 8.0, cao nhất trận. Đây quả thật là những người...

Cole Palmer nhạt nhòa vì sự thực dụng của Lee Carsley

ĐT Anh đã chứng minh trận thua Hy Lạp tại Wembley chỉ là tai nạn. Hành quân đến sân Phần Lan, “Tam Sư” khẳng...

Đóng thế Rodri thành công, Zubimendi càng “đốn tim” Man City

Màn trình diễn ấn tượng trước Đan MạchMartin Zubimendi được lựa chọn để đá thay vị trí của Rodri trong đội hình ĐT Tây...

Trent chơi nghịch cánh, ‘mở khóa’ Grealish quẩy tung hàng thủ Phần Lan

Tuyển Anh đã bị tổn thương sau trận thua Hy Lạp vừa qua ngay trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà HLV tạm...

Phản ứng của tiền vệ ĐT Italia khi được Man City theo đuổi

Sau khi Rodri dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa, Man City ra sức tìm người thay thế. Trong kỳ chuyển nhượng...