2024-10-14 00:36:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/14/phan-ung-cua-tien-ve-dt-italia-khi-duoc-man-city-theo-duoi-1728840955764.jpg
Array

Phản ứng của tiền vệ ĐT Italia khi được Man City theo đuổi

Sau khi Rodri dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa, Man City ra sức tìm người thay thế. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, gần như chắc chắn sẽ phải bổ sung tiền vệ trụ.

Ngay từ thời điểm này, họ đã liệt kê danh sách hàng loạt những ứng viên tiềm năng thay thế Rodri. Và Samuele Ricci của Torino là một trong những cái tên được quan tâm.

Ricci lọt tầm ngắm Torino.

Trước tin đồn được Man City theo đuổi, tiền vệ người Italia đã nói lên suy nghĩ của mình. Samuele Ricci chia sẻ trên Rai Sports:

Tất nhiên là tôi rất vui trước thông tin ấy. Qua thời gian, tôi học hỏi được nhiều điều để hiểu hơn về bóng đá.

Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn được những đội bóng lớn trên thế giới để mắt tới. Đó là điều đáng mừng. Điều này cho thấy sự nghiệp của bạn đang tiến triển đúng hướng.”

Được biết, Torino sẵn sàng để Samuele Ricci ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mức giá họ mong muốn rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Samuele Ricci là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất của bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Thời gian qua, anh thường xuyên góp mặt trong màu áo Azzurri.

HLV Luciano Spalletti coi Samuele Ricci là cái tên quan trọng trong kế hoạch sắp tới. Cầu thủ sinh năm 2001 đá chính trong cả 3 trận gần nhất của ĐT Italia trước Pháp, Israel Bỉ tại Nations League. Anh chơi tốt và góp công giúp Azzurri giành 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Bài viết mới nhất

Phần Lan 1-3 Anh: Carsley chuộc lỗi; Cú đấm bất ngờ từ cánh trái

Cầu thủ hay nhất trậnSofascore chấm Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold cùng số điểm 8.0, cao nhất trận. Đây quả thật là những người...

Cole Palmer nhạt nhòa vì sự thực dụng của Lee Carsley

ĐT Anh đã chứng minh trận thua Hy Lạp tại Wembley chỉ là tai nạn. Hành quân đến sân Phần Lan, “Tam Sư” khẳng...

Đóng thế Rodri thành công, Zubimendi càng “đốn tim” Man City

Màn trình diễn ấn tượng trước Đan MạchMartin Zubimendi được lựa chọn để đá thay vị trí của Rodri trong đội hình ĐT Tây...

Trent chơi nghịch cánh, ‘mở khóa’ Grealish quẩy tung hàng thủ Phần Lan

Tuyển Anh đã bị tổn thương sau trận thua Hy Lạp vừa qua ngay trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà HLV tạm...

Phản ứng của tiền vệ ĐT Italia khi được Man City theo đuổi

Sau khi Rodri dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa, Man City ra sức tìm người thay thế. Trong kỳ chuyển nhượng...