2024-10-13 23:43:28
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/13/nguoi-xua-nhac-nho-de-thoat-khoi-ngheo-kho-hay-loai-bo-5-mon-do-thuong-co-trong-phong-khach-234316.jpg
Array

Người xưa nhắc nhở: Để thoát khỏi nghèo khó, hãy loại bỏ 5 món đồ thường có trong phòng khách

Người xưa tin rằng có năm món đồ không nên để trên bàn phòng khách, vì chúng có thể ngăn cản tiền tài, lộc lá vào nhà và khiến của cải dần bay biến.

Đồng hồ ngừng hoạt động

Đồng hồ thường được sử dụng để trang trí không gian và theo dõi thời gian. Tuy nhiên, nếu đồng hồ không chạy, điều này được xem là biểu hiện của sự trì trệ và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tài vận của gia đình. Khi phát hiện đồng hồ ngừng hoạt động, gia chủ nên nhanh chóng thay pin hoặc sửa chữa để không làm ảnh hưởng đến vận may.

Đồng hồ không chạy, điều này được xem là biểu hiện của sự trì trệ

Đồng hồ không chạy, điều này được xem là biểu hiện của sự trì trệ

Hóa đơn và biên lai

Hóa đơn và biên lai thường gắn liền với việc tiêu tiền, và khi đặt chúng trên bàn phòng khách, chúng có thể gây ra cảm giác lo lắng về tài chính. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn có thể dẫn đến những tổn thất tài chính thực sự. Gia chủ nên sắp xếp và lưu trữ những giấy tờ này một cách gọn gàng.

Hoa giả

Dù có vẻ đẹp lâu bền, hoa giả không mang lại sức sống và có thể gây ảnh hưởng xấu đến tài lộc. Đặc biệt, đối với những người độc thân, việc trưng bày hoa giả có thể cản trở đường tình duyên. Việc chọn hoa tươi để trang trí sẽ tốt hơn cho phong thủy.

Đồ cổ

Mặc dù đồ cổ có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian, nhưng chúng có thể gây ra rủi ro tài chính nếu bị hư hỏng. Đồ cổ cũng thường có nguồn gốc không rõ ràng, có thể ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình. Vì vậy, nên hạn chế trưng bày đồ cổ ở bàn phòng khách.

Tranh ảnh có nội dung tăm tối

Tranh ảnh mang nội dung tiêu cực, đặc biệt là bạo lực, có thể dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. Khi chọn tranh để trang trí, gia chủ nên chọn những bức tranh có ý nghĩa tích cực, giúp thu hút tài lộc và mang lại sự hòa thuận trong gia đình.

Việc chú ý đến những món đồ này sẽ giúp gia đình bạn duy trì phong thủy tốt và thu hút tài lộc vào nhà.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phần Lan 1-3 Anh: Carsley chuộc lỗi; Cú đấm bất ngờ từ cánh trái

Cầu thủ hay nhất trậnSofascore chấm Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold cùng số điểm 8.0, cao nhất trận. Đây quả thật là những người...

Cole Palmer nhạt nhòa vì sự thực dụng của Lee Carsley

ĐT Anh đã chứng minh trận thua Hy Lạp tại Wembley chỉ là tai nạn. Hành quân đến sân Phần Lan, “Tam Sư” khẳng...

Đóng thế Rodri thành công, Zubimendi càng “đốn tim” Man City

Màn trình diễn ấn tượng trước Đan MạchMartin Zubimendi được lựa chọn để đá thay vị trí của Rodri trong đội hình ĐT Tây...

Trent chơi nghịch cánh, ‘mở khóa’ Grealish quẩy tung hàng thủ Phần Lan

Tuyển Anh đã bị tổn thương sau trận thua Hy Lạp vừa qua ngay trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà HLV tạm...

Phản ứng của tiền vệ ĐT Italia khi được Man City theo đuổi

Sau khi Rodri dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa, Man City ra sức tìm người thay thế. Trong kỳ chuyển nhượng...