2024-10-13 17:31:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/13/lee-carsley-toi-chap-nhan-moi-loi-chi-trich-1728814312155.jpg
Array

Lee Carsley: “Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích”

Ở trận đấu giữa tuyển Anh và Hy Lạp thuộc khuôn khổ Nations League mới đây, dù là đội được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, tuy nhiên, thầy trò Lee Carsley đã bất ngờ phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số chung cuộc 1-2.

Lee Carsley chấp nhận hứng chịu mọi chỉ trích.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, trong bối cảnh Harry Kane không thể góp mặt vì chấn thương, nhà cầm quân 50 tuổi quyết định thay đổi chiến thuật khi sử dụng Phil FodenJude Bellingham chơi cao nhất trên hàng công. Lựa chọn này khiến ông hứng chịu nhiều chỉ trích.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được GOAL ghi lại), Lee Carsley thừa nhận cách tiếp cận mà “Tam Sư” áp dụng trong trận đấu với Hy Lạp khá ngây thơ, và ông sẵn sàng hứng chịu mọi chỉ trích.

Vị chiến lược gia người Anh nói: “Tôi phải thử một điều gì đó vì chúng tôi phải đặt mình vào vị trí mà chúng tôi có thể giành chiến thắng và nghĩ rằng chúng tôi có thể làm lại điều tương tự, mong đợi điều gì đó khác biệt”.

“Tôi nghĩ là ngây thơ. Vì vậy, tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích. Tôi mừng là những lời chỉ trích đó nhắm vào tôi, chứ không phải các cầu thủ, và chúng tôi sẽ tiếp tục”.

Vào 23h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, tuyển Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân Helsinki Olympic của Phần Lan, mục tiêu của thầy trò Lee Carsley không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lamine Yamal chia tay ĐT Tây Ban Nha

Mới đây, ĐT Tây Ban Nha đánh bại Đan Mạch với tỉ số 1-0 tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Nations League. Tuy...

Chia tay Thể Công Viettel, Hoàng Đức nói lời xúc động

Nguyễn Hoàng Đức đã quyết định gia nhập CLB ở giải hạng Nhất Quốc gia, Ninh Bình, khép lại nhiều năm cống hiến cho...

Bí quyết đơn giản giúp rau muống xào luôn xanh mướt, giòn ngon

Rau muống xào là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để rau muống...

Eddie Howe có khả năng ngồi ghế nóng Tottenham

Nữ doanh nhân Amanda Staveley và chồng Mehrdad Ghodoussi từng gây tiếng vang lớn khi đồng chủ sở hữu CLB Newcastle United. Tuy nhiên...

Thời hạn sử dụng nhà chung cư theo quy định mới của Luật Nhà ở

Luật nhà ở 2023 có hiệu lực từ ngày 1/8/2024. Trong đó, có một số quy định liên quan đến thời hạn sử dụng...