2024-10-13 16:47:51
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/12/a1-130512.jpg

Sophia Phương Anh – Tay vợt Pickleball chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam gia nhập Facolos Global Team

Facolos Global Team là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, là đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên do người Việt đầu tư và phát triển. Với những thành viên có năng lực, thành tích đáng nể cùng sự đầu tư về cả hình ảnh và chuyên môn từ Facolos, Global Team được kỳ vọng  sẽ mang về thật nhiều cúp vô địch trong thời gian tới. Tay vợt 16 tuổi Sophia Phương Anh chính là một mảnh ghép đầy tiềm năng của đội hình.

a6

Sophia Trần Phương Anh là cái tên cực kỳ đáng chú ý tại làng pickleball thời điểm hiện tại. Ở tuổi 16, Sophia Phương Anh được biết đến với tư cách VĐV pickleball chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam. Dù mới bắt đầu tập luyện và thi đấu một thời gian ngắn, Sophia Phương Anh đã gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp ở sân chơi pickleball trong nước và châu lục.

Quyết định gia nhập cùng Facolos Global Team, Sophia chia sẻ: “Em tin rằng Facolos sẽ hỗ trợ được em trên hành trình nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời, với định hướng và nguồn lực của mình, em tin rằng thương hiệu Facolos sẽ giúp cho bộ môn Pickleball trở nên phát triển hơn tại Việt Nam.”

a5

Mới đây, tay vợt 16 tuổi Sophia Phương Anh tiếp tục giành thêm 2 tấm HCV tại giải trẻ Pickleball châu Á mở rộng năm 2024 sau khi giành được 4 huy chương vàng ở giải đấu thế giới World Pickleball Championship Series. Sau khi ra mắt cùng Facolos Global Team, Sophia Phương Anh sẽ cùng các thành viên còn lại tham gia giải PPA đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

a7
a8

Bên cạnh tay vợt trẻ đình đám Sophia Phương Anh, “dream team” của giới Pickleball còn có sự góp mặt của 3 gương mặt gạo cội trong giới thể thao trong và ngoài nước. VĐV Nguyễn Anh Thắng hay còn được cộng đồng Pickleball Việt Nam biết đến với Kênh TikTok “Anh Chú Pickleball” cực hot là một trong những lá cờ đầu của phong trào pickleball tại Việt Nam cùng với hai tay vợt “đính đám” sở hữu nhiều tấm Huy chương danh giá từ các sàn đấu quốc tế là Marcel Chan và Nathan Willis

a1

Được biết ngay sau khi ra mắt, Sophia Phương Anh cùng các thành viên của Facolos Global Team sẽ tham gia giải đấu PPA Pickleball Tour: Asia Open Vietnam 2024 – Sự kiện Pickleball được mong chờ nhất trong năm. Thương hiệu Facolos cũng sẽ là Nhà tài trợ vàng và cung cấp bóng hạng mục thi đấu Junior của giải đấu. Được biết, Facolos là thương hiệu Pickleball Việt đầu tiên trở thành Nhà tài trợ vàng của một giải đấu quy mô quốc tế.

Với đội hình thi đấu cực khủng được tập luyện và định hướng chuyên nghiệp, Sophia cùng Facolos Global Team hứa hẹn sẽ tạo nên chuỗi thành tích khủng trên mọi đấu trường.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyện gì đang xảy ra với Zinedine Zidane?

Zinedine Zidane từ lâu đã được liên hệ với vị trí HLV tại Manchester United, và tên ông một lần nữa được nhắc đến...

BLV Quang Huy: Các cầu thủ tại V-League không còn độ hừng hực, độ khát khao

Bóng đá Việt Nam đang ở giai đoạn trầm buồn. Các đội tuyển quốc gia thi đấu thất vọng, sân cỏ vắng bóng khản...

NÓNG! Rõ tương lai Erik ten Hag tại Man Utd

Erik ten Hag vẫn tại vị ở vị trí huấn luyện viên của Manchester United, dù đội bóng này đang trải qua một khởi...

‘Chelsea coi chừng để mất Palmer’

Palmer có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới và đã thể hiện đủ để cho thấy rằng chiến dịch đột phá năm...

Những đầu số điện thoại lừa đảo, không nghe khi thấy cuộc gọi đến, tốt nhất nên chặn ngay

Khi thấy cuộc gọi từ những đầu số này, người dân nên cảnh giác vì đó có thể là những cuộc gọi lừa đảo...