2024-10-13 17:14:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/13/thong-ke-cho-thay-lamine-yamal-xung-dang-duoc-trong-tai-bao-ve-1728814447322.jpg
Array

Thống kê cho thấy Lamine Yamal xứng đáng được trọng tài bảo vệ

Trong trận đấu này, ngôi sao trẻ đã phải đối mặt với một loạt các pha phạm lỗi, cho thấy các hậu vệ đối phương dường như ngày càng quyết tâm phá vỡ lối chơi của anh. Bản chất của những pha phạm lỗi này có thể khác nhau tùy thuộc vào quan điểm của từng cá nhân, nhưng rõ ràng là tài năng trẻ của Barcelona, ​​người đi khập khiễng sau trận đấu, vẫn đang thể hiện khả năng phục hồi đáng kinh ngạc dù gặp một số va chạm mạnh trên sân.

Đáng nói, trong trận đấu trước đó với Villarreal, Yamal đã phải chịu 2 lỗi liên tiếp trong vòng 1 phút, dẫn đến thẻ vàng cho những cầu thủ phạm lỗi, Sergi Cardona và Ilias Akomach. Những sự cố như vậy nhấn mạnh một vấn đề đáng lo ngại: các đội đối phương ngày càng sử dụng các biện phát tiêu cực để ngăn chặn sự nguy hiểm của Yamal. Có những số liệu thống kê cụ thể để chứng minh điều đó.

Yamal liên tục bị đối thủ phạm lỗi.

Thống kê từ La LigaChampions League cho thấy anh là cầu thủ chạy cánh bị phạm lỗi nhiều nhất, các hậu vệ sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để kiềm chế anh. Theo Mundo Deportivo đưa tin, khi mùa giải 2024/2025 mới diễn ra vài tháng, sau 9 vòng đầu tiên của La Liga, Yamal đã phải chịu 23 lỗi, biến anh trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ ba cả giải. Christantus Uche của Getafe đứng đầu danh sách này với 30 lần bị phạm lỗi, tiếp theo là Giovani Lo Celso từ Betis với 27 lỗi.

Trong số các cầu thủ chạy cánh, Yamal dẫn đầu hạng mục này, vượt qua những cầu thủ nổi tiếng như Vinicius Jr. của Real Madrid, người đã phải chịu 21 lỗi, và Take Kubo từ Real Sociedad, người đã phải chịu 20 lỗi.

Tại Champions League, sau 2 vòng đầu tiên, sao Barca cũng nằm trong số những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất. Alistair Johnston từ Celtic Glasgow dẫn đầu bảng này với 8 lần bị phạm lỗi, trong khi Yamal, với 5 lỗi, là cầu thủ chạy cánh bị phạm lỗi nhiều nhất trong giải đấu. Những cầu thủ chạy cánh khác phải đối mặt với nhiều pha bóng ác ý còn có Bryan Gil từ Girona, Dan Ndoye và Riccardo Orsolini từ Bologna, và Jack Grealish từ Manchester City.

Anh đã sớm trở thành trụ cột của Barca.

Những cầu thủ như Samuel Lino từ Atletico Madrid và Angel Di Maria từ Benfica mỗi người đã hứng chịu 4 lỗi, trong khi những cái tên đáng chú ý như Ousmane Dembele và Raphinha, cùng với những người khác, đã 3 lần bị phạm lỗi.

Các số liệu thống kê cho thấy một bức tranh sống động về khả năng thu hút sự chú ý của Yamal đối với các hậu vệ, phản ánh kỹ năng ấn tượng của anh và cả nhu cầu ngày càng tăng của các đối thủ trong việc tìm cách ngăn chặn ảnh hưởng của cầu thủ trẻ đến trận đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Eddie Howe có khả năng ngồi ghế nóng Tottenham

Nữ doanh nhân Amanda Staveley và chồng Mehrdad Ghodoussi từng gây tiếng vang lớn khi đồng chủ sở hữu CLB Newcastle United. Tuy nhiên...

Thời hạn sử dụng nhà chung cư theo quy định mới của Luật Nhà ở

Luật nhà ở 2023 có hiệu lực từ ngày 1/8/2024. Trong đó, có một số quy định liên quan đến thời hạn sử dụng...

6 vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn, hoá giải tam tai, thu hút tài lộc

Bạn muốn cuộc sống luôn suôn sẻ, tài lộc dồi dào? Những vật phẩm phong thủy không chỉ là đồ trang trí mà còn...

Maresca chốt kế hoạch 2 tháng, quyết giữ sao Chelsea lành lặn

Trở lại sau chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng, Wesley Fofana lập tức chiếm được niềm tin của HLV Enzo Maresca. Cầu thủ...

Từ nay, người dân ra đường không xuất trình được căn cước, căn cước công dân có thể bị tạm giữ, đúng không?

Trong một số trường hợp khi bị kiểm tra người dân cần xuất trình giấy tờ tùy thân (căn cước, căn cước công dân)...