2024-10-13 17:08:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/13/neville-chi-ro-cau-thu-mu-khong-nen-ban-cho-arsenal-1728814106756.jpg
Array

Neville chỉ rõ cầu thủ M.U không nên bán cho Arsenal

Danny Welbeck đã có 142 lần ra sân cho Man United sau khi trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ. Tiền đạo người Anh là một phần của đội hình Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League gần đây nhất dưới thời Sir Alex Ferguson.

Neville tiếc khi M.U bán Welbeck.

Welbeck quyết định rời đi vào năm 2014 khi không được ra sân thường xuyên ở Man United và gia nhập Arsenal với một hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thành công cho lắm ở Emirates bị Arsenal thanh lý hợp đồng vào năm 2019 sau khi ghi được 32 bàn thắng sau 126 lần ra sân cho Pháo thủ.

Welbeck trải qua một mùa giải tẻ nhạt khác tại Watford trước khi Welbeck gia nhập Brighton vào năm 2020, nơi anh đã có bốn chiến dịch tuyệt vời. Mặc dù sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới, Welbeck đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của mình, khi ghi được 4 bàn thắng sau 7 trận đấu tại Premier League mùa giải này.

Ngược lại, Man United đang gặp vấn đề nơi hàng công và Neville tin rằng việc Man United bán Welbeck cách đây một thập kỷ là một sai lầm.

Khi nói về khởi đầu tuyệt vời của Welbeck trong chiến dịch 2024-25, Roy Keane nói đùa trên Stick to Football: “Liệu cậu ấy có thể trở lại Man United không?”

Neville trả lời: “Cậu ấy có phong độ tốt hơn bất kỳ cầu thủ tấn công nào của Man United, hơn hẳn. Danny Welbeck, công bằng mà nói, không bao giờ nên bị Man United bán đi.

Nếu bạn có một đội hình gồm 24, 23 cầu thủ và muốn giữ lại năm hoặc sáu tiền đạo, Danny phải là một trong số đó. Bạn phải giữ cậu ấy lại.”

Đội bóng của Erik ten Hag chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 7 trận đấu mùa giải này – một chuỗi phong độ tệ hại khiến Man United đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Chelsea coi chừng để mất Palmer’

Palmer có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới và đã thể hiện đủ để cho thấy rằng chiến dịch đột phá năm...

Những đầu số điện thoại lừa đảo, không nghe khi thấy cuộc gọi đến, tốt nhất nên chặn ngay

Khi thấy cuộc gọi từ những đầu số này, người dân nên cảnh giác vì đó có thể là những cuộc gọi lừa đảo...

Tuần mới (14 – 20/10): 2 con giáp bước chân ra cửa là có lộc, 1 con giáp hung tinh ập đến

Tuần mới đã đến, bạn đã sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ chưa? Cùng xem tử vi tuần này (14-20/10) để biết...

Tử vi ngày 14/10, con số may mắn rước tài hút lộc giúp 12 con giáp tài vận hanh thông, hốt vàng hốt bạc

Những con số may mắn có thể tăng thêm niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Tuổi tý - Con số may mắn 9,...

M.U mở bán Maguire: Động thái tốt cho các bên

Harry Maguire đã gần như rời Man United vào năm 2023 sau khi nhận được sự quan tâm từ West Ham. Đó là khoảng...