2024-10-13 17:00:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/13/chuyen-nhuong-toi-1310-sane-tro-lai-premier-league-liverpool-nham-bynoe-gittens-1728813218818.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 13/10: Sane trở lại Premier League?; Liverpool nhắm Bynoe-Gittens

1. Leroy Sane trở lại Premier League?

Trong bối cảnh giao kèo giữa Leroy Sane và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, những cuộc đàm phán giữa đôi bên về một hợp đồng mới hiện vẫn đang bị đình trệ. Ban lãnh đạo “Hùm xám xứ Bavaria” sẽ chỉ đồng ý gia hạn nếu cầu thủ 28 tuổi chấp nhận giảm lương.

Bayern Munich và Leroy Sane vẫn chưa thể đàm phán gia hạn hợp đồng thành công.

Nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, điều đó đồng nghĩa với việc những đội bóng khác hoàn toàn có thể đàm phán với cá nhân tuyển thủ Đức vào tháng 1/2025. Theo Ekrem Konur, Arsenal, Newcastle United và Barcelona sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Leroy Sane.

2. Inter Milan “đòi người” Olympique Marseille

Theo Footmercato, Inter Milan và Olympique Marseille đang thảo luận về khả năng rút ngắn thời hạn cho mượn của Valentin Carboni. Tiền vệ 19 tuổi dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Argentina vào tháng trước và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đại diện Serie A muốn anh quay trở lại câu lạc bộ để áp dụng các biện pháp điều trị tốt nhất.

3. Liverpool tri ân Joel Matip 

Joel Matip vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33, theo như thông báo mới nhất từ trang chủ Liverpool. Sau khi gia nhập đội bóng thành phố cảng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2016, cựu tuyển thủ Cameroon dành tám năm tại Anfield, giành 1 Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 Carabao Cup.

Liverpool tri ân Joel Matip trên trang chủ câu lạc bộ.

Sau khoảng thời gian thành công cùng đội chủ sân Anfield, Joel Matip đã nối gót huấn luyện viên Jurgen Klopp rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải năm ngoái.

4. Villarreal tìm cách “trói chân” trụ cột

Theo nguồn tin từ Matteo Moretto, ban lãnh đạo Villarreal đang tìm cách gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Kiko Femenia. Những cuộc đàm phán đã bắt đầu giữa cầu thủ này và câu lạc bộ, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

5. Leeds United xem xét chiêu mộ Cheikhou Kouyate 

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, đại diện đang chơi tại Championship, Leeds United đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Cheikhou Kouyate theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù chưa có động thái cụ thể nào cho đến hiện tại,  tuy một thỏa thuận có thể sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

6. Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens

Theo nguồn tin từ Sunday Mirror, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Jamie Bynoe-Gittens trong bối cảnh sự quan tâm dành cho chân chạy cánh thuộc biên chế Borussia Dortmund ngày càng tăng.

Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Jamie Bynoe-Gittens.

Cầu thủ 20 tuổi hiện đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo kể từ đầu mùa. Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó giúp chân chạy cánh người Anh thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn, trong đó có Liverpool.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Maresca chốt kế hoạch 2 tháng, quyết giữ sao Chelsea lành lặn

Trở lại sau chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng, Wesley Fofana lập tức chiếm được niềm tin của HLV Enzo Maresca. Cầu thủ...

Từ nay, người dân ra đường không xuất trình được căn cước, căn cước công dân có thể bị tạm giữ, đúng không?

Trong một số trường hợp khi bị kiểm tra người dân cần xuất trình giấy tờ tùy thân (căn cước, căn cước công dân)...

Chuyện gì đang xảy ra với Zinedine Zidane?

Zinedine Zidane từ lâu đã được liên hệ với vị trí HLV tại Manchester United, và tên ông một lần nữa được nhắc đến...

BLV Quang Huy: Các cầu thủ tại V-League không còn độ hừng hực, độ khát khao

Bóng đá Việt Nam đang ở giai đoạn trầm buồn. Các đội tuyển quốc gia thi đấu thất vọng, sân cỏ vắng bóng khản...

NÓNG! Rõ tương lai Erik ten Hag tại Man Utd

Erik ten Hag vẫn tại vị ở vị trí huấn luyện viên của Manchester United, dù đội bóng này đang trải qua một khởi...