2024-10-13 13:10:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/13/khong-chon-van-quyet-hlv-troussier-noi-loi-that-long-1728796836457.jpg
Array

Không chọn Văn Quyết, HLV Troussier nói lời thật lòng

Sau trận đấu giao hữu cùng Ấn Độ mới đây (hai đội hòa 1-1), tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được xác nhận chia tay ĐT Việt Nam. Ở tuổi 33, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC không còn quá sung sức và anh muốn dành cơ hội thể hiện cho những cầu thủ trẻ hơn.

Văn Quyết không có nhiều “đất diễn” ở ĐT Việt Nam.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, Văn Quyết từng được vị thuyền trưởng người Pháp gọi lên ĐTQG nhưng anh không có nhiều cơ hội đá chính. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về cậu học trò mà ông rất quý mến:

“Tôi đã có cơ hội triệu tập Văn Quyết trước khi anh ấy giải nghệ, và cảm thấy không may mắn vì không có sự phục vụ của Văn Quyết thời đỉnh cao. Tôi đã có những chia sẻ về yêu cầu thể lực, cũng như sự khó khăn của tôi vì không chọn anh ấy đá chính. Tuy nhiên, anh ấy phải sẵn sàng bất cứ khi nào đội bóng cần, bởi Văn Quyết sở hữu những phẩm chất hiếm có.

Tôi biết những lời nói đó có thể gây tổn thương, nhưng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệp của mình, Văn Quyết tôn trọng quyết định của tôi, cũng như lợi ích chung của đội bóng. Anh ấy luôn thể hiện hết mình trong các buổi tập, dành lời khuyên cho các cầu thủ trẻ cải thiện và giữ động lực, bước vào sân với sự nhiệt huyết cao nhất, đặc biệt là trận đấu ở Manila”.

Sau cùng, nhà cầm quân người Pháp hy vọng Văn Quyết có thể trở thành HLV để tiếp tục cống hiến tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 kiểu bát đũa này, cần bỏ ngay để bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Việc sử dụng bát đũa không đạt chuẩn, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bữa ăn, mà còn có thể gây...

Từ 1/1/2025: Người dân mua xe không sang tên chính chủ, CSGT thu hồi Giấy đăng ký xe có đúng không?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm, để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới...

Neville chỉ rõ cầu thủ M.U không nên bán cho Arsenal

Danny Welbeck đã có 142 lần ra sân cho Man United sau khi trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ. Tiền đạo...

Arsenal thở phào về chấn thương của Saka

Bukayo Saka sẽ không tham gia trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League với Phần Lan tại Helsinki sau khi anh được nhìn thấy...

Chuyển nhượng tối 13/10: Sane trở lại Premier League?; Liverpool nhắm Bynoe-Gittens

1. Leroy Sane trở lại Premier League?Trong bối cảnh giao kèo giữa Leroy Sane và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải...