2024-10-13 09:54:25
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/12/thay-phong-thuy-nhac-vut-ngay-3-thu-nay-khoi-nha-thi-phong-thuy-tot-len-gia-dinh-giau-co-hanh-phuc-043927.jpg
Array

Thầy phong thủy nhắc: Vứt ngay 3 thứ này khỏi nhà thì phong thủy tốt lên, gia đình giàu có hạnh phúc

Hãy kiểm tra xem trong nhà bạn còn 3 thứ này không thì nhớ vứt ngay đừng tiếc nhé.

Vứt ngay hoa khô hoa tàn, cây chết

Cây và hoa rất tốt cho phong thủy nhưng phải là cây xanh, hoa tươi. Còn cây khô chết, hoa khô hoa giả, hoa héo thể hiện sự suy tàn, sa sút nên rất tổn hại phong thủy. Những thứ này không mang năng lượng tích cực cho cuộc sống mà chúng đang ở giai đoạn phân hủy và tàn lụi báo điềm xui rủi không phát triển. Nếu trong nhà có những thứ này thì gây ra năng lượng âm, ảnh hưởng tới dương khí trong nhà khiến cho tài lộc tiêu tan và suy tàn. Cây héo và hoa khô cây chết cũng khiến cho tinh thần những người sống trong nhà sa sút đi, nhìn vào người ta thấy buồn và không có động lực. Hơn nữa những loại này hút bụi và tăng vi khuẩn trong nhà, tăng nấm mốc hại sức khỏe. Bởi thế những vật này không tốt phong thủy lại còn hại sức khỏe. 

Hoa khô cây chết cây giả không tốt cho phong thủy

Hoa khô cây chết cây giả không tốt cho phong thủy

Gương kính vỡ

Những thứ gương kính vỡ rất nguy hiểm. Chúng là mối đe dọa tiềm ẩn những tai nạn khi không may chạm vào. Tai nạn chảy máu thì cực xấu trong phong thủy.

Trong phong thủy gương vỡ là rất tệ. Gương vỡ biểu trưng cho sự rạn vỡ tan nát. Gương vỡ tăng nguy cơ tai nạn chảy máu, đứt tay. Gương vỡ còn gây ra hiện tượng ma quỷ trong nhà. Người xưa rất kiêng để gương vỡ trong nhà vì cho rằng chúng gây ra tình trạng cãi vã lục đục. Bởi thế có gương kính vỡ nên thay ngay, cần vứt bỏ hoặc chôn chúng đi.

Bát đĩa vỡ sứt mẻ không dùng để ăn

Bát sứt mẻ chỉ dùng cho loài vật hoặc người ăn mày nghèo túng. Do đó trong nhà mà dùng bát sứt mẻ là biểu thị cho suy tàn. Bát còn biểu thị cho tiền tài, đại diện cho tài lộc “miếng cơm manh áo”, “bát ăn”, “bát cơm”. Khi để bát sứt mẻ rạn vỡ nghĩa là trong nhà có điềm báo xấu, biểu trưng cho sự hỏng hóc, đổ vỡ, mất mát. Do đó khi có bát vỡ người xưa thường dùng cho chó mèo, gà. Đặc biệt trong đối đãi bát vỡ bị cho là biểu thị sự khinh thường. Người ăn mày mới ăn bát vỡ sứt mẻ.

Bát đĩa sứt mẻ thì nên bỏ

Bát đĩa sứt mẻ thì nên bỏ

Trong sinh hoạt, bát vỡ có thể gây tai nạn chảy máu khi rửa, khi ăn. Thế nên người xưa kiêng dùng bát vỡ sứt mẻ trong nhà. Những chiếc bát vỡ biểu trưng cho sự vỡ nát của gia đình, có sự rạn nứt trong các mối quan hệ. Điều đó ám thị vào tâm lý những thành viên trong gia đình.

Thực tế thì những thứ vật không lành lặn có điềm báo không may mắn trên không chỉ là góc độ tâm linh mà có góc độ tâm lý. Chúng có thể khiến cho con người cảm thấy không may mắn, tinh thần sa sút đi xuống. Do đó bạn nên chú ý không dùng những đồ vật sứt mẻ để tránh hệ lụy điềm báo không may mắn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 lựa chọn quần ống rộng được Rosé yêu thích, mặc kiểu gì cũng sang xịn mịn

Quần ống rộng có nhiều phiên bản khác nhau đảm bảo luôn chuẩn mốt, đáng sắm cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo...

Angelina Jolie diện toàn món đồ đơn giản mà vẫn sang, khí chất đại minh tinh khó ai sánh kịp

Để nâng tầm thời trang mùa lạnh, phụ nữ trung niên nên tham khảo 10 bộ cánh sau đây của Angelina Jolie:Angelina Jolie nổi tiếng...

Lưu ngay tips chăm sóc tóc tẩy của Rosé BLACKPINK

Để giữ mái tóc tẩy luôn mềm mượt, tránh hư tổn, Rosé đã phải tuân thủ những cách chăm sóc đặc biệt.Rosé - mỹ nhân...

Khánh Thi khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn tố một học trò nợ cả trăm triệu không trả

Dòng trạng thái mới đây của Khánh Thi khiến dân tình xôn xao bàn tán. Người chê trách học trò của cô quả là...

Bầu Đức gật đầu, chân sút tài năng HAGL đến giải Hạng nhất

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt của HAGL sắp chuyển đến thi đấu ở giải...