2024-10-13 09:49:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/13/phan-lan-vs-anh-23h00-1310-con-moi-quen-thuoc-1728787783960.jpg
Array

Phần Lan vs Anh (23h00, 13/10): Con mồi quen thuộc

Thời gian & địa điểm

– Thời gian: 23h00, ngày 13 tháng 10, Chủ nhật

– Địa điểm: Helsinki Olympic Stadium

Phong độ

Sau cái chết thương tâm của cựu hậu vệ phải Hy Lạp George Baldock ở tuổi 31, đội tuyển này đã yêu cầu hoãn trận đấu với Anh, nhưng vẫn phải thi đấu. Mặc dù đang để tang người đồng đội cũ, Hy Lạp đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng đầu tiên trước Tam Sư nhờ cú đúp của Vangelis Pavlidis trong hiệp 2.

Pha lập công của Jude Bellingham đã tạm thời khôi phục thế cân bằng cho Anh, nhưng Hy Lạp còn có thêm một vài bàn thắng không được công nhận khi họ thoải mái xé toạc hàng phòng ngự rời rạc của Carsley. Tam sư hiện kém Hy Lạp 3 điểm ở bảng B2, họ sẽ phải nỗ lực để tránh thua 2 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 6 năm 2022.

10 trận gần nhất, Anh thắng 4, hòa 4 và thua 2. Tỷ lệ chiến thắng 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ kèo tài: 30%.

Phần Lan đang là đội chơi tệ nhất bảng đấu khi không giành được điểm nào sau 3 trận, mới ghi được 1 bàn và để thủng lưới 7 lần. Phần Lan đang cạnh tranh ở hạng đấu thứ hai của Nations League trong mùa thứ ba liên tiếp, nhưng họ đang trên con đường một chiều để rơi xuống nhóm C.

Điểm yếu trong phòng ngự của đội chủ nhà đã được bộc lộ trong suốt năm dương lịch, họ không giữ sạch lưới bất kỳ trận nào trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phần Lan cũng đã bị khuất phục trước cú đúp của Harry Kane khi họ thực hiện chuyến đi đến Wembley vào tháng trước, giúp Tam sư giành chiến thắng thứ 10 trong số 12 lần đối đâu.

10 trận gần nhất, Phần Lan thắng 3, hòa 1 và thua 6. Tỷ lệ chiến thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ kèo tài: 80%.

Lực lượng

Phần Lan

Tiền vệ Kaan Kairinen của Sparta Prague đã rút lui khỏi đội hình do chấn thương trước khi các trận đấu trong tháng này bắt đầu. Pohjanpalo mới đây đã được ra sân thay vì cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Phần Lan là Teemu Pukki, nhưng vị trí này có thể được thay đổi trước Tam sư.

Anh

Harry Kane bị chấn thương khi chơi cho Bayern Munich, vẫn hội quân nhưng khó có khả năng ra sân. Carsley chắc chắn sẽ cân nhắc đưa Dominic Solanke hoặc Ollie Watkins vào để dẫn đầu hàng công của mình.

Bukayo Saka khập khiễng rời sân vì chấn thương gân kheo vào đầu hiệp 2 trong trận đấu với Hy Lạp; sự vắng mặt của anh sẽ dẫn đến việc Cole Palmer hoặc Noni Madueke bắt đầu ở cánh phải. Kyle Walker, Marc Guehi và Conor Gallagher đều có cơ hội, nhưng Jack Grealish đang gặp khó khăn sau khi dính chấn thương.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

– Anh vẫn là đội được đánh giá cao hơn hẳn trong cặp đấu này, có khả năng chiến thắng trong 72,8% các mô phỏng trước trận đấu của siêu máy tính Opta.

– Anh bất bại trong 12 lần chạm trán với Phần Lan.

– Joel Pohjanpalo của Phần Lan đã ghi 6 bàn trong 8 lần ra sân gần nhất trên sân nhà.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Phần Lan đã phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp khi gặp Ireland, khiến họ xếp cuối bảng UEFA Nations League B2 sau 3 trận.

Anh cũng bị đánh bại trên sân nhà, khi Hy Lạp gây sốc tại Wembley vào giữa tuần. Đội bóng của Lee Carsley sẽ cần phải xốc lại tinh thần ngay lập tức. Hai đội đã gặp nhau lần gần đây nhất là vào tháng 9, khi cú đúp của Harry Kane đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Tam sư tại Wembley.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Phần Lan 1-2 Anh

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tình cảnh trái ngược của 2 sao trẻ tuyển Việt Nam

Đều là những gương mặt tài năng của bóng đá Việt Nam, đã khẳng định được mình ở lứa U23 tuy nhiên, con đường...

Trộn dầu gió với gừng: Mẹo hay cảm nam và nữ đều cần

Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn giải quyết được rất nhiều phiền toái trong cuộc sống một cách dễ dàng. Ai cũng biết gừng...

Đàn bà nhanh già, nhan sắc tuột dốc là bởi làm việc này quá thường xuyên

Phụ nữ biết không, thay vì nói xấu, chê bai người khác để rước thị phi về mình thì tại sao bạn không góp...

Việt Nam hòa Ấn Độ, Quế Ngọc Hải có lời nhắn gửi đến CĐV

Tiếp đón tuyển Ấn Độ tại sân Thiên Trường (Nam Định), tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để chấm dứt...

5 loại thịt thèm đến mấy cũng không được ăn, số 3 càng ăn càng ‘đón bệnh’ vào người

Trong thế giới ẩm thực, có những món ăn dù hấp dẫn đến mấy cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe. Hãy cùng...