2024-10-13 07:23:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/13/hari-won-de-lo-tinh-trang-bat-on-083014.jpg
Array

Sau tin buồn của gia đình, Hari Won để lộ tình trạng bất ổn khiến nhiều người lo lắng

Những ngày qua, Hari Won đang trải qua nỗi buồn khi gia đình cô có tang sự, buộc cô phải thu xếp công việc và nhanh chóng trở về Hàn Quốc. Gần đây, trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ một story phản ánh tình trạng không ổn định của mình. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã đăng bức ảnh chụp toàn cảnh một khu phố lúc 5 giờ sáng, cho biết cô đang khó ngủ. Không chỉ dừng lại ở đó, Hari Won còn đăng một story về chiếc đồng hồ cát đang chảy, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: “Hết thời gian”.

hari-won-de-lo-tinh-trang-bat-on-1
Hari Won cho biết cô đang bị mất ngủ.
hari-won-de-lo-tinh-trang-bat-on-2
Bà xã Trấn Thành đăng ảnh đồng hồ cát cùng dòng chú thích: “Hết thời gian”

Hiện tại, tình hình của ca sĩ Hương Đêm Bay Xa vẫn chưa rõ ràng. Cô đang trải qua giai đoạn tâm trạng chùng xuống, thậm chí mất ngủ, cùng với những bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đang bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên, an ủi đến Hari Won.

Trước đó, cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh từ tang lễ của mợ tại một nghĩa trang, nhận được nhiều lời chia buồn từ đồng nghiệp và khán giả. Trước đó, Hari Won đã đột ngột đổi ảnh đại diện thành màu đen. Trấn Thành đã lên tiếng cho biết mợ của vợ anh đã qua đời, khiến cô phải bay về Hàn Quốc, đồng thời trấn an mọi người để họ không quá lo lắng về tình trạng của Hari.

hari-won-de-lo-tinh-trang-bat-on-3
Trước đó, Hari Won đã bay về Hàn Quốc vì nhà có tang sự

Trước khi gia đình gặp tang sự, Hari Won đã chia sẻ rằng cô đang trải qua một khoảng thời gian buồn bã và thường xuyên đi uống rượu, thậm chí đến mức say khướt. Trong giai đoạn khó khăn này, cô may mắn có chồng bên cạnh, chăm sóc và động viên tinh thần. Hari Won cũng đã gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành vì đã lo lắng khi cô say và tặng cô một chiếc túi hiệu khi thấy vợ buồn.

Về hôn nhân, Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời cô có nhiều sai lầm, nhưng quyết định kết hôn với Trấn Thành là lựa chọn đúng đắn nhất. Nữ ca sĩ cho rằng cô đã gặp đúng người và kết hôn đúng thời điểm, nhờ đó mà cuộc sống vợ chồng luôn tràn đầy hạnh phúc. Thực tế, hai người chưa bao giờ cãi nhau to tiếng trong suốt 8 năm chung sống từ ngày cưới.

hari-won-de-lo-tinh-trang-bat-on-4

Tuy nhiên, cặp đôi cũng không ít lần phải đối mặt với thị phi và tin đồn, như nghi vấn về hợp đồng hôn nhân hay trục trặc tình cảm. Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này, khẳng định: “Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy”.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ghi bàn vào lưới Ấn Độ, Bùi Vĩ Hào khẳng định 1 điều

Dù đã vươn lên dẫn trước ở phút 38 nhờ pha lập công của Bùi Vĩ Hào, nhưng sau cùng ĐT Việt Nam vẫn...

Tiếp viên hàng không mang 1 quả chuối lên máy bay để làm gì? Họ thực sự rất thông minh

Tiếp viên hàng không đa phần đều sẽ mang theo 1 quả chuối lên máy bay. Đây là loại quả tốt cho sức khỏe...

Gạch tên Mbappe, “truyền nhân” đòi trao Quả bóng Vàng cho Kroos

Kết thúc EURO 2024 ngay tại quê nhà Đức, Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp đỉnh cao. Anh chia tay Real Madrid...

Kinh nghiệm người xưa: Bàn ăn là nơi dễ nhìn thấu ai là kẻ tiểu nhân ai là người quân tử

Muốn biết người quân tử hay kẻ tiểu nhân để kết thâm giao thì hãy nhìn vào những điểm này.Tại nơi làm việc, ai...