2024-10-13 07:05:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/13/nhat-le-yeu-cau-quang-linh-vlog-xin-loi-081204.jpg
Array

Biến căng: Bị fan của Quang Linh Vlogs “tấn công”, Nhật Lệ yêu cầu em trai xin lỗi

Nếu bạn theo dõi Quang Linh Vlogs (Phạm Quang Linh, sinh năm 1997), chắc hẳn bạn biết anh chàng có một chị gái tên Nhật Lệ, cũng là một gương mặt nổi tiếng với 785k người theo dõi. Hai chị em thường xuyên trêu đùa và “cà khịa” nhau trên mạng. Tuy nhiên, mới đây, Nhật Lệ và Quang Linh đã gặp phải một tình huống “dở khóc dở cười” khi chị gái công khai nói xấu em ruột của mình.

Nhật Lệ thẳng thắn chia sẻ rằng mỗi khi thấy video có Quang Linh, cô đều lướt qua vì không thấy anh đẹp trai, mà chỉ thấy mình là người đẹp nhất trong nhà. Cô còn đùa rằng sẽ mượn tài khoản TikTok của Quang Linh để theo dõi những cô gái xinh đẹp, và ngày hôm sau, anh sẽ bị đồn là “Quang Linh công khai hẹn hò…”.

Mới đây, Nhật Lệ đã phải lên tiếng xin lỗi vì nhận được quá nhiều bình luận chỉ trích sau khi cô cà khịa Quang Linh.

nhat-le-yeu-cau-quang-linh-vlog-xin-loi-1
Nhật Lệ lên tiếng xin lỗi khi nói xấu em trai Quang Linh.

Cô giải thích rằng tất cả chỉ là những lời trêu đùa: “Anh chị em trong nhà thì không mắng nhau luôn à, không khịa nhau bao giờ à… Mấy bạn đi toxic chắc gì thương Linh bằng mình. Nhà mình không phân cấp theo địa vị kiểu đứa nào lớn tuổi hơn thì đứa đó đúng. Nên chị em trong nhà thoải mái lắm.”

Cô cũng chia sẻ nỗi khổ khi Quang Linh cà khịa mình thì không sao, nhưng khi cô trêu lại Quang Linh thì bị fan nam YouTuber xông vào công kích.

Nhật Lệ cho biết thêm, thái độ của Quang Linh sau khi cô nhắn tin kể chuyện lại rất… dửng dưng, không trả lời tin nhắn luôn! Thật đúng kiểu thái độ “chị em cây khế” mà nhiều gia đình thường gặp.

nhat-le-yeu-cau-quang-linh-vlog-xin-loi-2
Nhật Lệ và em trai Quang Linh

Nhật Lệ hài hước chia sẻ thêm: “Khổ tâm lắm mọi người. Hai chị em ở gần nhau mà nó không rep mới cay. Có 2 trường hợp khi mình nhắn tin: Nó không rep, hoặc chỉ rep “ừ”. Bây giờ lên mạng thì bị fan Quang Linh chửi, còn nhắn tin mắng nó thì không trả lời.

Bây giờ làm sao để mắng nó mà không bị fan Linh mắng lại bây giờ ? Chửi theo kiểu học thức hay sao? Hay mắng bằng tiếng Nhật? Giờ chị em mà trêu không được trêu, khịa không được khịa”

Cuối cùng, Nhật Lệ nhắn nhủ đến fan Quang Linh rằng: “Mình xin lỗi fan của Linh, nhưng Linh phải xin lỗi mình. Mình không thích ồn ào trên mạng đâu, nên có gì thì nhắn tin, đừng chửi công khai chứ mình sợ lắm. Mình trêu Linh thôi chứ ông Linh có giận gì đâu. Mình thì hay trêu, lại gặp fan Linh hay tưởng tượng. Các bạn nghĩ thoáng và nhẹ nhàng với nhau, lâu lâu chị em trêu một chút cho vui…”.

Mối quan hệ giữa Quang Linh và Nhật Lệ vẫn rất tốt. Anh thường đăng ảnh cùng chị gái trên trang cá nhân. Nhật Lệ cũng hỗ trợ công ty và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong đội châu Phi.

nhat-le-yeu-cau-quang-linh-vlog-xin-loi-3
Nhật Lệ thân thiết với các thành viên team châu Phi

Trước đó, Quang Linh từng chia sẻ rằng bản thân anh và đội châu Phi dễ bị bàn tán, trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. “Mạng xã hội luôn có hai mặt, chỉ cần mình nói một điều gì đó là hôm sau sẽ rầm rộ ngay. Ngoài ra, cũng có nhiều người không thích mình, nên họ thường xuyên xuyên tạc hơn là đồng cảm…” – anh chia sẻ trong video về drama liên quan đến Quang Dũng thuộc đội châu Phi nghỉ việc.

Hiện tại, Quang Linh đã trở về Việt Nam. Anh cho biết sẽ ở lại khoảng 3-4 tháng để hoàn thành công việc và dự định sau Tết mới trở lại Angola. Nhật Lệ cũng đã tiết lộ rằng em trai sẽ có một buổi mega live chung với Hằng Du Mục vào dịp gần Tết. Những thông tin này đang khiến fan của Quang Linh rất hào hứng.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bước ngoặt cho Raheem Sterling ở Arsenal

Cơ hội ra sân cho đội một của Raheem Sterling trở nên hiếm hoi kể từ khi gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn...

Cole Palmer nêu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này

Palmer coi ngôi sao người Brazil Vinicius là một ứng cử viên cho ngôi vị số 1, cuối cùng anh chọn tiền đạo người...

Khi nào Leny Yoro trở lại?

Leny Yoro gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ này sớm phải tiến hành phẫu thuật...

3 tuổi số đỏ năm Ất Tỵ 2025, Tình – Tiền – Lộc đủ đầy

Tử vi 12 con giáp này trong năm Ất Tỵ 2025 có nhiều điều tích cực, ngập tràn vận may.Tuổi Sửu Tử vi 12 con...

Joel Matip giải nghệ

Matip cập bến Anfield từ câu lạc bộ Schalke vào năm 2016 và đã có 201 lần ra sân trong suốt tám năm gắn...