2024-10-13 06:51:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/13/lamine-yamal-spotted-limping-after-spains-win-over-denmark-1728776730368.jpg
Array

Hình ảnh gây toát mồ hôi của Yamal

Tây Ban Nha có trận thắng thứ 2 tại Nations League 2024/25 sau khi vượt qua Đan Mạch. Martin Zubimendi là cái tên ghi bàn thắng duy nhất.

Bên cạnh Zubimendi, Lamine Yamal trong chiếc áo số 10 đã thi đấu nổi bật. Những pha xuyên cánh của Yamal khiến hàng thủ đội khách cảm thấy khốn đốn. Song, dù ngôi sao Barcelona thi đấu 90 phút, nhưng anh không lành lặn rời sân vận động.

Người ta phát hiện cầu thủ 17 tuổi đi khập khiễng và có vẻ đau đớn sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Một đoạn video chỉ ra Yamal đi lại rất khó khăn và từ tốn trong lúc cùng toàn đội Tây Ban Nha di chuyển.

Yamal đi khập khiễng sau trận thắng.

Barcelona hiện đang háo hức chờ đợi thông tin cập nhật và hy vọng Yamal sẽ ổn trong các trận đấu tiếp theo với Sevilla, Bayern Munich lẫn Real Madrid. Ngôi sao Tây Ban Nha giữ vai trò quan trọng tại Barca. Anh đóng góp 5 bàn và 5 kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thi đấu tại Nations League vào tuần sau gặp Serbia nhưng vẫn chưa biết liệu Yamal có ra sân hay không. Trước đó, HLV Luis de la Fuente khen sao trẻ 17 tuổi và hy vọng cậu học trò làm quen với những pha vào bóng từ đối thủ, đồng thời kêu gọi trọng tài phải bảo vệ những cầu thủ tài năng như Yamal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tiếp tục làm thủ lĩnh, Đinh Tiến Đạt dẫn dắt Nhà Thiếu Nhi tiến vào đêm chung kết “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Đêm Chung kết 1 của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa diễn ra vào tối ngày 12/10, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau nhiều tháng tranh tài đầy gay cấn và hấp dẫn.

Trọng tài ngó lơ pha vào bóng ác ý với Yamal

Pha bóng diễn ra trong hiệp một, nơi Tây Ban Nha tổ chức pha phản công. Nhằm truy cản Lamine Yamal, hậu vệ Đan...

Từ 1/1/2025: Chính thức 4 trường hợp được phép chở ba bằng xe máy, là trường hợp nào?

Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 cho phép 4 trường hợp người lái xe...

HLV Troussier gợi ý tương lai Văn Quyết sau khi rời tuyển Việt Nam

Trận đấu gặp Ấn Độ vừa qua, Nguyễn Văn Quyết dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã liên tiếp tạo nên...

Sao trẻ Barca phấn đấu được như Puyol

Pau Cubarsi đánh dấu những bước tiến lớn trong sự nghiệp khoảng 1 năm trở lại đây. Được trao cơ hội, trung vệ sinh...