2024-10-13 06:01:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/13/gat-zidane-hlv-slot-chon-gerrard-va-4-cau-thu-liverpool-vao-doi-hinh-xuat-sac-nhat-champions-league-1728774057011.jpg
Array

Gạt Zidane, HLV Slot chọn Gerrard và 4 cầu thủ Liverpool vào đội hình xuất sắc nhất Champions League

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Steven Gerrard. HLV Slot đã bỏ qua Andres Iniesta và Zinedine Zidane để chọn huyền thoại Liverpool.

Slot chọn Gerrard vào ĐHTB Champions League.

“Nếu bạn hỏi tôi điều này một năm trước, có lẽ tôi sẽ nói là Iniesta, nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi sẽ chọn Steven Gerrard, với tư cách là huấn luyện viên của Liverpool!” Slot nói.

“Những người khác, như Iniesta, như Zidane, họ được chơi với những người đồng đội tuyệt vời. Tất nhiên, Steven Gerrard đã chơi với những người đồng đội giỏi, nhưng không cùng đẳng cấp với những cầu thủ đó.”

Sau đó, Slot đã chọn 4 cầu thủ Liverpool hiện tại đội hình xuất sắc nhất Champions League mọi thời đại của mình.

Thủ môn người Brazil, Alisson đứng giữa khung thành, với Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk có mặt ở hàng phòng ngự cùng với huyền thoại Barcelona Gerard Pique và huyền thoại người Hà Lan Frank de Boer.

Sergio Busquets và Luka Modric điều hành tuyến giữa cùng với Gerrard. Ở hàng công là ‘mũi đinh ba’ đáng gờm gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah.

Thật sự thì đội hình mà Slot lựa chọn đều là những cái tên ưu tú trong lịch sử bóng đá thế giới. Quan trọng hơn, nó có sự cân bằng, với những siêu sao có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Báo động đỏ dành cho Lamine Yamal

Tây Ban Nha có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đan Mạch ở lượt trận thứ ba UEFA Nations League. Tiền vệ Martin Zubimendi...

Lời khuyên của Tổ Tiên: “Muốn được yên ổn, cả đời đừng bước chân vào nhà 3 người này”

Người xưa khuyên con cháu đừng giao thiệp với 3 kiểu người này.Những người không chào đón bạn Khi bước vào tuổi trung niên, cuộc...

Đến nhận phòng khách sạn, người thông minh ghé tai lễ tân 3 câu này, về sau sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Nếu biết cách yêu cầu lễ tân, bạn sẽ nhận được ưu đãi khi đến ở khách sạn.Với sự phát triển mạnh mẽ của...

Sao Liverpool dè chừng Arsenal, Man City

Bất chấp việc phải nói lời chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa giải năm ngoái, tuy nhiên, Liverpool vẫn đang cho thấy sự...

Con ruột nhưng thuộc trường hợp này thì cũng không được hưởng thừa kế của cha mẹ, làm con ai cũng cần biết

Không phải cứ con ruột thì sẽ được hưởng thừa kế của cha mẹ.Theo quy định điều 651 Bộ luật Dân sự 2015 thì...