2024-10-12 21:36:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/12/bielsa-danh-gia-cao-ugarte-trong-vai-tro-moi-tai-uruguay-1728743759795.jpg
Array

Bielsa đánh giá cao Ugarte trong vai trò mới tại Uruguay

Trong trận đấu vòng loại World Cup mới đây giữa Uruguay và Peru, Manuel Ugarte đã có màn trình diễn ấn tượng ở vị trí trung vệ và nhận được sự khen ngợi từ HLV Marcelo Bielsa. Đây là lần hiếm hoi Ugarte được sử dụng ở vị trí này, nhưng anh đã nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng.

Ugarte chơi tốt ở vị trí trung vệ lạ lẫm.

Theo báo El Observador, Ugarte được chấm điểm 8/10 cho màn trình diễn trên đất Peru. Tiền vệ trung tâm của Manchester United đã chứng tỏ khả năng phòng ngự vững chắc cùng với kỹ năng chuyền bóng xuất sắc từ tuyến sau. Thống kê cho thấy Ugarte giành chiến thắng trong 9 pha tranh chấp và hoàn thành 89% số đường chuyền.

Mặc dù Uruguay để thua Peru 0-1 ở phút 88, HLV Bielsa vẫn đánh giá cao màn trình diễn của hàng phòng ngự, đặc biệt là bộ ba Ugarte, Santi Bueno và Guilhermo Varela. Ông nhấn mạnh: “Hàng phòng ngự là phần tốt nhất của đội bóng. Varela chơi tốt, Ugarte chơi đẳng cấp và Santi Bueno không mắc sai lầm nào”.

Sự thành công của Ugarte ở vị trí mới này đặt ra câu hỏi về việc sử dụng anh tại Manchester United. Chuyên gia Robbie Earle đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Ugarte chưa thể hiện hết khả năng ở Premier League, một phần do chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Earle nhận xét: “Đôi khi thật khó để thấy họ đang cố gắng làm gì. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Ugarte.”

Màn trình diễn này của Ugarte cho Uruguay có thể là gợi ý để Manchester United cân nhắc sử dụng anh linh hoạt hơn, có thể là trong hệ thống ba trung vệ như Gary Neville đã đề xuất.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 cây cảnh này, hợp cả 5 Mệnh, trồng trước nhà, hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Có những cây đặc trưng phù hợp với từng Mệnh, từng tuổi. Nhưng cũng có những cây phù hợp với cả 5 mệnh, điển...

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này hợp sinh con năm Ất Tỵ 2025 nhất

Cha mẹ có dự định sinh con năm Ất Tỵ 2025 có thể tham khảo các thông tin dưới đây. Em bé sinh năm 2025...

Vì Quả bóng Vàng, Mbappe đánh đổi thời gian ở ĐT Pháp

Các báo cáo từ Foot Mercato cho biết, Kylian Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng 2025. Cầu thủ thuộc biên chế Real...

3 loại cây “thịnh vượng” nhất định phải có 1 chậu trong phòng khách, nghe tên là biết giàu sang

Cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Dưới đây là 3 loại cây thịnh vượng...